Sức khoẻ 2013-08-27 19:47:22

Phong cách du lịch mới, trải nghiệm tự do, đầy sáng tạo


Du lịch khắp thế giới, đặc biệt là khi bạn đặt chân đến những vùng đất nổi tiếng của châu Âu, Úc, Mỹ luôn là niềm mơ ước của rất nhiều du khách. Tuy nhiên việc lựa chọn một chương trình du lịch hấp dẫn, chất lượng cùng mức giá hợp lý cho những hành trình xa không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm.

Câu hỏi đặt ra: làm thế nào để chọn lựa một tour du lịch đúng nghĩa, phù hợp với phong cách hiện đại và thỏa mãn những yêu cầu về chất lượng cũng như mang đến sự tin tưởng tuyệt đối?



Gò bó, thiếu sự mới lạ và sáng tạo là điều mà rất nhiều du khách nghĩ đến khi sử dụng các loại hình du lịch hiện tại. Trên thực tế, mỗi du khách đều có những nhu cầu riêng biệt, những cá tính riêng, phù hợp với những phong cách du lịch khác nhau. Việc sử dụng một loại hình du lịch chung cho tất cả các khách hàng chỉ làm cho những trải nghiệm trở nên khiên cưỡng, bất tiện. Bên cạnh đó, các công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành sẵn sàng tăng giá bán hoặc dời ngày khởi hành khi chưa nhận đủ khách. Điều này làm cản trở rất nhiều đến tâm lý và những hoạch định của du khách.

Trên thế giới hiện nay, loại hình du lịch với tên gọi Seat in Coach (SiC) đã trở nên quen thuộc và nay đang từng bước trở thành xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Seat in Coach là phong cách du lịch thông minh dành riêng cho những trải nghiệm tự do, đầy sáng tạo, không mang những cảm giác gò bó thường gặp. Sản phẩm du lịch được tạo ra nhằm thỏa mãn nhu cầu du lịch tại châu Âu, Úc, Mỹ của các doanh nhân, nhân viên văn phòng hoặc những du khách sử dụng tốt tiếng Anh, tiếng Hoa, yêu thích tự du lịch theo nhóm. Với Seat in Coach, chất lượng dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế từ khách sạn, phương tiện vận chuyển, chương trình tham quan đến hướng dẫn viên quốc tế. Du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cùng với mức chi phí hợp lý nhất tại các quốc gia du lịch bậc nhất thế giới.



Những nét nổi bật của Seat in Coach: lịch khởi hành hàng tuần, khởi hành ngay chỉ với 2 khách, chương trình tham quan đa dạng, đề cao sự tự do và cá tính cá nhân được thỏa mãn. Hành trình này hoàn toàn phù hợp những nhóm bạn, nhóm gia đình mong muốn có những trải nghiệm theo một phong cách đặc biệt trên chiếc xe buýt đa văn hóa, đa sắc tộc.

Đây vốn không phải là một loại hình mới mẻ trên thế giới nhưng vẫn còn rất xa lạ với đa số khách hàng tại Việt Nam. Hiện tại trên thị trường cũng có khá nhiều đơn vị bắt đầu cung cấp loại hình này nhưng vẫn còn ở giai đoạn thử nghiệm. Với những ưu điểm của mình, trong một tương lai gần, Seat in Coach sẽ là loại hình du lịch phổ biến và thu hút nhất. Đáp ứng theo tiêu chí: tăng cường sự thuận tiện, tự do trải nghiệm, chi phí hợp lý nhất cho hành trình đạt tiêu chuẩn quốc tế.



Hỗ trợ tư vấn du lịch Seat in Coach (SiC):

Công ty TNHH Du Hành Sài Gòn – Saigon Travel

Tầng 10, Tòa nhà Nam Á, 201 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 7303 8687 – Hotlines: 0917 472 564

Email: [[email protected]]mailto:[email protected][/email] – Website: www.saigon-travel.com

Thông tin và hình ảnh do Saigon Travel cung cấp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)