Phim ảnh 2009-06-24 07:44:00

"Phong Thần" phiên bản Mỹ rình rang tung trailer


Hai chữ thôi: HOÀNG TRÁNG!
Ngày hôm qua, đoạn teaser trailer của bộ phim The Last Airbender đã được công bố. Có thời lượng dài gần hai phút, đoạn video tập trung vào nhân vật chính là Phong Thần Aang. Cậu bé đứng ở giữa một vòng tròn được tạo nên bởi hàng trăm ngọn nến. Aang đang trình diễn kỹ năng điều khiển không khí của mình.




The Last Airbender được sản xuất dựa trên phiên bản hoạt hình nổi tiếng Avatar: The Last Airbender của kênh Nickelodeon. Để tạo sự khác biệt với quả bom tấn cuối năm của đạo diễn James Cameron mang tên Avatar, nhà sản xuất đã “lười biếng” bỏ đi chữ Avatar và thế là họ đã có ngay một tên phim mới, không sợ trùng, The Last Airbender.



Phong thần Aang đang luyện công.


Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Phong thần Aang. Aang sống trong một thế giới được chia thành bốn quốc gia: Thủy, Thổ, Hỏa và Khí.

Với sự giúp đỡ của Thuỷ thần Katara và anh trai cô là Sokka, Phong Thần Aang đã dấn thân vào một cuộc hành trình đầy gian khó để khôi phục lại sự cân bằng của thế giới. Tuy nhiên, cậu sẽ phải đối đầu với sự cản bước của Hỏa thần Zuko và âm mưu xưng bá thiên hạ của Hỏa quốc.


Noah Ringer trong vai Phong thần Aang.


Dev Patel trong vai Hỏa thần Zuko.


Được biết, bộ phim phiêu lưu hành động này là một phần của bộ 3 phim. The Last Airbender được thực hiện dưới sự chỉ đạo, sản xuất và chắp bút của nhà văn kiêm đạo diễn M. Night Shyamalan (The Sixth Sense). Bộ phim có sự tham gia của Noah Ringer trong vai Phong thần Aang, chàng "triệu phú ổ chuột" Dev Patel trong vai Zuko, Peltz Nicola trong vai Thuỷ thần Katara, Jackson Rathbone (anh chàng ma-cà-rồng Jasper) vai Sokka và Jessica Jade Andres vai Suki.

Hãng Paramount dự kiến sẽ phát hành The Last Airbender tại Mỹ vào ngày 02.07.2010.

Chơi game cực đã với trọn bộ Game theo phim 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)