Tin tức - pháp luật 2020-04-05 05:43:56

Phù dâu trẻ vùng vẫy thoát thân vì bị bạn chú rể sàm sỡ vòng 1 trong đám cưới


"Nháo tân hôn" một phong tục truyền thống tại Trung Quốc dành cho các cặp tân lang, tân nương cùng bạn bè thân thiết trong đám cưới. Tuy nhiên, phong tục này đang dần bị biến tướng bởi một bộ phận giới trẻ của đất nước tỉ dân.

Theo đó, mới đây cư dân mạng xứ Trung đang liên tục lan truyền hình ảnh về màn "nháo tân hôn" vô cùng phản cảm tại một đám cưới. Một phù dâu xinh đẹp đã bị sàm sỡ thô bạo bởi bạn bè chú rể.

Cụ thể, khi đang trò chuyện cùng mọi người, cô gái trẻ mặc váy màu xanh nhạt đã bị một người đàn ông bất ngờ ôm từ phía sau. Không dừng lại ở đó, anh ta còn luồn tay qua cổ áo để động chạm vào vòng 1 của phù dâu. 



Quá bất ngờ và sợ hãi, cô gái trẻ chỉ biết vùng vẫy, cố gắng thoát ra để chỉnh đốn trang phục. Rất đông người có mặt tại đó nhưng không có một ai ra tay ngăn cản. Nhiều người còn thích thú cười lớn và dùng điện thoại ghi hình.

Ngay khi xuất hiện, những hình ảnh này đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm thông với phù dâu, không ít người mong muốn đám đàn ông này sẽ bị xử lý nghiêm.

Được biết, bức hình trên được ghi lại vào năm 2018, nay bất ngờ được chia sẻ lại đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.



Trước đó, từng xuất hiện không ít trường hợp các phù dâu trẻ hết hồn khi bị bạn chú rể sàm sỡ. Gần đây nhất là 4 cô gái trẻ bị ép chơi trò trao đổi phong bao lì xì bằng mồm, nếu để rơi sẽ bị phạt. Lúc bắt đầu, không khí rất vui vẻ, ai nấy đều cười đùa.

Trong quá trình nhận phong bao lì xì từ nhà trai, một chiếc phong bao lì xì rơi xuống, ngay lập tức cô phù dâu xinh đẹp bị phù rể tiến đến cưỡng hôn. May mắn, cô nhanh trí dùng tay che mặt.



Trong lần trao đổi phong bao lì xì lần hai, đám người này giả bộ rất nghiêm túc. Ngay khi thấy phù dâu dùng miệng đón lấy, một người đàn ông lập tức buông bỏ, trực tiếp hôn môi phù dâu. Bị cưỡng hôn thành công, phù dâu chỉ còn cách lấy tay đẩy ra, nỗ lực phản kháng.

Không chỉ dừng lại ở đó, cả bốn phù dâu đều bị đội phù rể và bạn bè chú rể vây quanh, đè xuống giường cưới, ngang nhiên sàm sỡ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)