Sao Việt 2017-08-23 19:10:04

Phụ nữ đẹp cũng là 1 lý do để đây là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam"!


Hàng loạt các mỹ nữ nổi tiếng như Hoa hậu Thùy Dung, á hậu Lệ Hằng… đều có nguồn gốc từ thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Dưới đây là một trong số rất nhiều mỹ nhân sinh ra từ "thành phố đáng sống nhất Việt Nam".

Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng sinh ra tại Đà Nẵng, sau đó siêu mẫu cùng gia đình chuyển vào sống tại TP.HCM. Năm 2002 người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Cô còn đạt danh hiệu người mẫu xuất sắc năm 2004, 2005, 2006; Top 10 Hoa hậu liên lục địa.

Danh hiệu cao quý này là bước đệm đưa cô đến với sàn catwalk, trở thành vedette sở hữu đôi chân dài nhất 1,12m. Cô còn là giám khảo trong các cuộc thi nổi tiếng như Mister Việt Nam, Vietnam's Next Top Model, Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam.





Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Hằng.

2. Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung

Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung sở hữu chiều cao nổi trội 1,78 m và số đo ba vòng 86 - 62- 91. Tuy nhiên sau khi giành được vươn miệng không lâu, người đẹp vướng phải sự cố chưa tốt nghiệp cấp 3 khiên Thùy Dung chịu nhiều áp lực từ dư luận trong khoảng thời gian dài.

Mỹ nữ Đà Nẵng ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cô thường dành thời gian để học tập và đi du lịch.





Hoa hậu Thùy Dung có khuôn mặt và nụ cười đậm chất Á đông.

3. Hoa khôi Áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc

Năm 2016. một lần nữa nhan sắc vùng đất Đà Nẵng lại tỏa sáng, Trương Diệu Ngọc đã đăng quang cuộc ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Người đẹp sinh năm 1990 có chiều cao nổi trội 1m80 cùng số đo ba vòng cân đối. Trước khi đạt được ngôi vị này cô từng lọt vào top 12 Hoa khôi Áo dài 2014 và top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cùng là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu thế giới 2016, tuy nhiên người đẹp Đà Nẵng không mang về kết quả khả quan.





Diệu Ngọc có chiều cao nổi bật 1m80.

4. Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Đặng Thị Lệ Hằng

Lệ Hằng với gương mặt khả ái đã xuất sắc cán đích vị trí á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp cũng là đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 (Miss Universe 2017). Không nhận được giải thưởng nào như mong đợi nhưng Lệ Hằng vẫn được đông đảo người yêu mến, bởi sắc vóc trời cho mà còn ở sự thân thiện, đam mê các công việc tình nguyện, giúp đỡ người nghèo.

Trước khi có danh hiệu tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Lệ Hằng từng tham gia khá nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Năm 2014, Lệ Hằng tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look và giành được chiến thắng.







Lệ Hằng sinh trưởng trong gia đình khá khó khăn.

5. Hoa khôi Đà Nẵng Như Thủy

Nguyễn Thị Như Thủy trở thành hoa khôi cuộc thi Họa sinh, sinh viên thanh lịch thành phố Đà Nẵng 2016 khi vừa tròn 18 tuổi. Cô cũng ghi tên mình vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Không chỉ xinh đẹp, Như Thủy còn sở hữu bề dày thành tích học tập và hoạt động nghệ thuật dày đặc. Cô liên tục đạt giải cao trong các cuộc thi hát của trường, quận và thành Đoàn. Năm lớp 8, Thủy đạt giải vàng quốc gia trong Liên hoan văn hóa dân tộc giữa các nhà thiếu nhi.Hiện tại người đẹp đang là sinh viên của trường Nhạc viện TP HCM.





6. Người đẹp Lê Thị Sang

Người đẹp Lê Thị Sang từng góp mặt top 15 đồng thời đạt danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí, mỹ nữ sinh năm 1994 bất ngờ lập gia đình vào giữa năm nay. Đám cưới của Lê Thị Sang gây chú ý bởi sự xa hoa với tổng chi phí lên đến 10 tỷ đồng.





Lê Sang sở hữu vẻ đẹp mộc mạc đầy giản dị.

7. Hoa khôi Đà Nẵng 2012 Xuân Trang

Nguyễn Thị Xuân Trang sinh năm 1993, cao 1m70, cô bất ngờ đoạt vương miện Hoa khôi cùng giải thưởng phụ Người đẹp áo dài trong cuộc thi Hoa Khôi Đà Nẵng 2012. Người đẹp cũng là đại diện duy nhất của Đà Nẵng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau cuộc thi, Xuân Trang khá xa rời showbiz. Cô tập trung cho việc học và thỉnh thoảng nhận lời mời chụp ảnh cho một số tạp chí.



.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)