Sao Việt 2014-03-20 07:14:41

Phương Linh đột phá phong cách với đồ ngắn xuyên thấu đẹp và sexy


Thay vì những bộ đầm dạ hội sang trọng, thanh lịch, nữ ca sĩ chọn bộ cánh hết sức khiêu khích.
Tối 19/3, liveshow 1 Học viện ngôi sao diễn ra tại TP HCM. Ca sĩ Phương Linh mở màn với ca khúc tiếng Anh Leave me alone.
Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa diện trang phục gợi cảm, quyến rũ khác hẳn những bộ váy ngoan hiền thường thấy. Cô có màn trình diễn vũ đạo sôi động cùng nhóm nhảy.
Là chuyên gia huấn luyện của cuộc thi ca hát mới này, nữ ca sĩ tâm sự, nhận lời ngồi "ghế nóng" Học viện ngôi sao, chị thấy vui, hạnh phúc nhưng cũng không kém phần lo lắng, áp lực. 
Từng có thời gian làm thí sinh ở vài cuộc thi như Sao mai điểm hẹn, Cặp đôi hoàn hảo…nên Phương Linh có thêm nhiều kinh nghiệm để truyền đạt cho 12 gương mặt trong ngôi nhà chung. 
"Linh hy vọng không chỉ tư vấn cho các bạn về phần chuyên môn mà còn cả trong cuộc sống nữa. Đây là lần làm cô giáo đầu tiên trong đời của Linh. Có bạn đã gọi Linh là cô rồi đấy", nữ ca sĩ chia sẻ.
Biểu cảm đáng yêu của giọng ca Cơn gió lạ.
Tiến Việt Idol có mặt ở hàng ghế khán giả.
Đi cùng anh là Phú Hiển (trái) và Nhật Thủy.
Đông Hùng và Phương Linh. Hai thí sinh này bị fan nghi ngờ đang yêu nhau vì hành động khóa môi trong một MV của Vietnam Idol.
Thí sinh Hoàng Yến Chibi của Học viện ngôi sao. Là người biểu diễn đầu tiên nhưng hot girl không cảm thấy áp lực, căng thẳng mà trái lại còn rất tự tin đùa giỡn trước camera.
Sau phần thi của mình, cô nàng xuống sân khấu để cổ vũ cho 11 thí sinh còn lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)