Tin tức - pháp luật 2017-06-01 11:12:24

Phương pháp ngừng gia hạn gói D10 của Mobifone


Nhắc đến gói 3G 1 ngày Mobifone có lẽ điều đầu tiên quý khách cảm thấy hứng thú chính là ưu đãi hấp dẫn về data mà goi cuoc 3G Mobifone này mang lại đúng vậy không? Đây là 1 ưu đãi mà nhà mạng đặt biệt hỗ trợ cho người dùng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Mobifone thường xuyên để được tiết kiệm chi phí hơn.
Đây đúng là gói ưu đãi data hấp dẫn nhưng quý khách cũng muốn biết thêm cú pháp hủy gói D10 Mobifone để không phải bị trừ tiền oan vì tính năng gia hạn dịch vụ tự động khi không có nhu cầu sử dụng. Ngay trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hủy gói D10 Mobifone một cách chi tiết nhất.



Hủy nhanh gói D10 Mobifone
Hướng dẫn cách hủy gói cước D10 Mobifone nhanh nhất:
Như đã nói ở trên gói D10 của Mobifone hiện tại có rất nhiều cách hủy quý khách hàng có thể thoải mái chọn cho mình một cách hủy thuận tiện nhất khi phát sinh nhu cầu, cụ thể các cách hủy gói D10 từ Mobifone như sau:

Cách hủy gói D10 Mobifone qua tin nhắn sms:

Với cách hủy qua SMS quý khách có 02 tùy chọn là hủy gói D10 ngay lập tức hoặc hủy gia hạn gói cước.

– Hủy gói D10 Mobifone ngay lập tức: Cách này nên sử dụng khi lưu lượng data của gói 3g D10 của mobifone đã hết và quý khách có nhu cầu đăng ký gói 3G Mobifone khác ngay lập tức.

Soạn HUY D10 gửi 999 sau đó soạn Y gửi 999 để xác nhận hủy

– Hủy gia hạn gói D10: Nếu gói D10 Mobifone của bạn vẫn còn lưu lượng và bạn chưa có nhu cầu đăng ký ngay một gói 3G Mobifone khác thì bạn có thể hủy gia hạn gói cước rồi sử dụng ưu đãi còn lại đến cuối chu kỳ, sau chu kỳ mới gói cước sẽ không tự động gia hạn nữa.

Soạn KGH D10 gửi 999

Cách hủy gói D10 Mobifone qua tổng đài 9090:

– Nếu quý khách không thể nhớ các cú pháp hủy gói D10 hoặc hủy gia hạn gói cước thì quý khách hãy gọi đến tổng đài Mobifone 9090 hoặc 18001090 để nhờ tổng đài viên kiểm tra thông tin và hủy gói cước trên hệ thống cho quý khách.

Cách hủy gói D10 Mobifone qua web Mobifone.vn:

– Với những thuê bao đã có tài khoản Mobifone Portal, quý khách có thể hủy gói D10 Mobifone bằng cách truy cập Mobifone.vn => Đăng nhập tài khoản Mobifone Portal => Chọn mục quản lý dịch vụ và hủy gói D10 Mobifone theo hướng dẫn.

Tất cả các cách hủy gói D10 Mobifone trên đều rất dễ thực hiện nếu quý khách có thể tự hủy gói cước bất cứ thời điểm nào. Một lưu ý quan trong các thuê bao nên nắm rõ là trước khi hủy gói D10 Mobifone hay bất cứ gói 3G, 4G Mobifone nào, quý khách hãy soạn tin KT DATA gửi 999 để kiểm tra lưu lượng còn lại của gói cước rồi mới quyết định thời điểm hủy và cách hủy hủy gói cước thích hợp nhất nhé.

Sau khi hủy gói D10 Mobifone thành công quý khách có thể tham khảo đăng ký các gói 3G Mobifone khác nếu có nhu cầu sử dụng tiếp. Nếu muốn truy cập mạng ổn định với ưu đã lưu lượng vừa phải thì quý khách có thể chọn đăng ký gói MIU Mobifone, đây là gói cước 3G trọn gói giá rẻ nên sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn.

Tên góiCú pháp đăng kýGiá cướcData/thángPhí phát sinh
MIUDKV MIU gửi 908470.000đ600MbMiễn phí 100%


Chúc quý khách hủy gói cước D10 Mobifone cho điện thoại của mình thành công với các cách hủy mà 4gmobifone.vn đã hướng dẫn trong bài viết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)