Hot boy - hot girl 2011-06-06 07:13:47

Phương Trinh - Phương Trang: Cô chị dịu dàng, cô em cá tính


[size=2]Phương Trang xinh xắn chẳng kém gì chị gái của mình đâu nhé.[/size] Cô em gái Phương Trang cũng có gia tài điện ảnh không kém cô chị với các bộ phim tham gia như: Kính vạn hoa, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Mùi ngò gai…. Đặc biệt, hai chị em đã cùng góp mặt chung trong hai bộ phim là Mùi ngò gaiNhịp đập trái tim.

Phương Trang được nhận xét là rất cá tính. Trong khi bố thường xuyên phải đi cùng chăm sóc cho chị gái thì Phương Trang có thể tự lập đi đóng phim một mình. Không những vậy, cô em còn tỏ ra khá chững chạc khi chở chị đến đoàn làm phim Tiểu thư lọ lem để xem chị quay và sau đó hai chị em cùng ra về. Vì chỉ hơn kém nhau có 1 tuổi nên 2 chị em chơi với nhau khá vô tư như hai người bạn thân.

Khi hỏi vui rằng ở nhà hai chị em có hay bất hòa hay không, Phương Trinh cười to rồi nói: “Trang và Trinh cách nhau có một tuổi thôi, nên tâm lý tính cách gần như là giống nhau. Trang thì cá tính hơn Trinh nhiều đấy.” Cô nhóc bí mật thêm rằng khi nào có chuyện không vui đều tâm sự với em gái, vì Phương Trang là người hiểu Trinh và sẵn sàng chia sẻ.

Cô em dù cũng nhận được kha khá các lời mời đóng phim, nhưng do năm nay Phương Trang lên lớp 9, nên cô quyết định tập trung vào việc học để có kết quả tốt nhất trong kì thi tốt nghiệp sắp tới.



Cô em Phương Trang ngồi chờ đến lượt diễn của mình


Trong lúc chờ đoàn làm phim, hai chị em tranh thủ tạo dáng chụp hình


Xem ai đẹp hơn nào?


Cô em Phương Trang ngày càng xinh


xì tin nè
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)