Tin tức - pháp luật 2013-05-28 00:53:03

Phút giây hãi hùng vụ tài xế đâm người bay lên nóc nhà


Khi thấy máu chảy từ mái nhà xuống, mọi người mới tá hỏa mang thang trèo lên và thấy người phụ nữ nằm trên đó đã chết.

Một ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, những người chứng kiến vẫn chưa thể quên giây phút kinh hoàng ấy. Theo cơ quan điều tra, tài xế được xác định là Nguyễn Mạnh Trí có hộ khẩu trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hiện người này đã ra đầu thú về hành vi lái xe gây tai nạn có hậu quả nghiêm trọng.


Anh Trần Ngọc Thắng (48 tuổi, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội), một trong những người chứng kiến từ đầu đến cuối xe điên đâm chết người, cho hay: “Khoảng 16h30 ngày 26/5, tôi đang ngồi uống nước ở nhà một người bạn gần hiện trường tai nạn, bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn như bom, tôi liền chạy ra xem. Ban đầu chưa đến hiện trường tôi cứ tưởng ai đó ném mìn. Nhưng đến nơi thì thấy chiếc xe ô tô con màu đen "chổng vó" 4 bánh lên trời”.


Xe điên gây tai nạn khiến 3 người tử vong.


“Cùng với chiếc xe lật ngửa là người đàn ông chết thảm nằm cách xe ô tô khoảng 10m, một cháu nhỏ khoảng 6 tuổi bay sát vào nhà dân cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 25m. Tôi thấy cháu bé đã chết, thân thể bị nát. Tôi cứ tưởng bố đèo con bị ô tô đâm vào. Nhìn xung quanh thấy một đôi dép của phụ nữ ở hiện trường, mọi người nghĩ rằng người này bị xe ô tô đè lên”, anh Thắng kể.

"Khoảng 10 phút sau thấy máu tươi chảy từ mái nhà xuống, mọi người mới tá hỏa mang thang trèo lên mái nhà, thấy người phụ nữ nằm trên đó đã chết. Người dân chạy đến chứng kiến vụ tai nạn thảm khốc ai cũng run sợ, hốt hoảng", anh Thắng nhớ lại.

Một số người tham gia giao thông vào thời điểm tai nạn cho biết, chiếc xe gây tai nạn chạy rất nhanh, còn đánh võng, lạng lách, khiến nhiều người tham gia giao thông trên đường hoảng loạn. Người dừng xe lại tránh, người điều khiển xe vào lề đường chờ “xe điên” chạy qua.

Nhận được tin báo, công an phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tan nát một gia đình

Trong cái nắng như thiêu như đốt, trưa 27/5, phóng viên đã tìm đến cụm 6, thôn Đại Điền, xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, nơi có 3 nạn nhân bị “xe điên” đâm chết. Ông Trần Duy Hưng (người nhà của 3 nạn nhân) xót xa, nói: “Cháu tôi là Trần Thị Vở (35 tuổi) cùng con là Nguyễn Đức Trường (6 tuổi) và con rể tôi là Trần Việt Kiên lên thăm bố của Vở đang điều trị ở viện 105, TX. Sơn Tây, Hà Nội thì gặp tai nạn thương tâm. Cái Vở cháu tôi còn đang mang thai được 3 tháng”.



Người nhà chị Vở đau đớn.

“Gia đình tôi đã đưa con, cháu, chắt về nơi an nghỉ cuối cùng sau khi xảy ra tai nạn. Chúng tôi rất mong các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn, khiến 3 người chết, để trả lại công bằng cho gia đình”, ông Hưng nói.

Trước bàn thờ của nạn nhân Trần Thị Vở, người chồng trẻ ngồi thẫn thờ, không nói lên câu. Đôi mắt anh đỏ hoe, sưng mọng, chăm chăm nhìn vào di ảnh vợ.

Lê Tú

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)