Ôtô - xe máy 2012-12-18 12:13:18

Piaggio Typhoon lộ diện tại Ấn Độ


[justify]Theo thông tin mới nhất từ hãng xe Ý cho biết, sẽ chính thức ra mắt chiếc xe tay ga Piaggio Typhoonhàng đầu hiện nay tại thị trường Ấn Độ vào năm 2013.

Piaggio Typhoon có thiết kế mạnh mẽ hơn

Piaggio Typhoon mới sở hữu thiết kế hiện đại, và mạnh mẽ hơn so với những người anh em khác. Xe được trang bị động cơ 150cc giống như trên Piaggio Fly 150, với công nghệ phun xăng điện tử đa điểm MPFI mới nhất hiện nay. Đây được xem là một trong những mẫu xe ga mạnh nhất tại thị trường Ấn Độ.
Một trong những tính năng tốt nhất là Piaggio Typhoon mang lại đó chính là tính đa dụng. Việc trang bị bộ vành kích thước 12 inch kết hợp với lốp lớn giúp chiếc xe có thể vận hành tốt trong nhiều điều kiện khác nhau, ngoài ra hệ thống treo hàng đầu cũng giúp chiếc xe có thể tích ứng với cả điều kiện hoạt động khó khăn nhất.
Động cơ loại 4 thì SOHC, cho phép chiếc xe sản sinh công suất cực đại 11,4 mã lực và mô men xoắn cực đại 11,5 Nm, kết hợp với hệ truyền động vô cấp CVT cho phép chiếc xe đạt tốc độ tối đa 100 km/giờ trong một phạm vi lên tới 229 km cho một bình xăng đầy.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về giá cũng như ngày phát hành chính thức của PiaggioTyphoon được tiết lộ.


[/justify]
Nguyễn Thanh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)