Chuyện lạ 2011-11-27 16:09:55

Pikachu có thật ???


[size=5]Pikachu đã có thật…[/size]


[size=5]…các bạn có tin không [/size]





Trích:
Viết bởi yuri (japanator) Game4v
Thị trường online vừa qua bỗng sôi động hẳn lên khi có thông tin rao bán một vài con pikachu bằng xương bằng thịt. Nó là một con thú nuôi thật sự, bạn có thể cho nó ăn uống và chơi đùa - người rao bán trên mạng giới thiệu.

Thật sự những fan của Pokemon trên toàn thế giới đã shock khi được nghe tin này. Từ trang web TokyoMango cho biết, có khoảng 20 con Pikachu sẽ được bán trên thị trường trong thời gian tới, giá khởi điểm cho mỗi con ngày càng được người mua qua mạng nâng cao hơn.






Theo như lời rao của một người bán Pikachu

"Sau khi các bạn đặt cọc chúng tôi sẽ tiến hành đi giao dịch những con Pikachu, đảm bảo chúng hoàn toàn khỏe mạnh! những con Pikachu được bắt từ trong rừng không phải do con người lai tạo ra. Con Pikachu này có sự thích ứng với môi trường sống cao, vì thế bạn không phải lo lắng cho việc thay đổi đột ngột môi trường sống của chúng. Những con Pikachu này thích hợp cho những ai muốn kiếm 1 ngươi bạn để khuây khỏa hoặc dành cho những fan cuồng nhiệt của Pokemon. Số lượng có hạn, chỉ có 20 con, "phụ tùng" kèm theo gồm băng hướng dẫn nuôi dạy và thức ăn trong 3 tháng."








Sau khi những thông tin được đưa ra thì phía người quan tâm đến “món hàng” này đã tăng lên chóng mặt. Ai cũng mong ước được nhìn tận mắt một con vật mà trước giờ chỉ biết qua hình ảnh hoặc anime. Các bé gái xem ra rất thích có 1 con Pikachu như thế này để nuôi, nhưng hiện giờ thì giá của chúng phải nói là cao ngất ngưỡng. Hy vọng trong tương lai người ta sẽ lai tạo được giống Pikachu này và khi đó mỗi người đều có cơ hội sở hữu một con Pikachu bằng xương bằng thịt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)