Tâm sự - chia sẻ 2012-06-26 12:49:08

[Pink] Cậu thi tốt nhá !


[size=4]tớ ngốc.[/size]

[size=4]- ngày đầu tiên cậu bước vào lớp tớ chẳng có tý ấn tượng nào với cậu cả 1 cô bé hơi xinh nhưng có 1 vẽ gì đó kiêu kiêu. nhận xét đầu tiên của tớ về cậu là \" thấy ghét\".
- hôm ấy khi cậu cùng với thằng bạn nối khố của tớ xuất hiện tại quán bánh xèo, tớ ngạc nhiên vô cùng chả hiểu thằng ấy cưa cẩm cậu khi nào mà đổ hay thế?
- từ dạo đó tớ có thêm 1 công việc mới nữa là đưa thư cho cậu, mà tất cả thư từ của cậu tớ đọc hết rồi nhá, vừa sến vừa bựa đọc k thể nào mà nhịn cười đc, nhưng mà nhờ mấy lá thư đó mà tớ vơi cậu dần dần thân nhau hơn.
- đến năm 11 tớ với cậu đã thân hơn rất nhiều, nhưng chuyện của cậu và thằng bạn tớ cũng k còn nữa đúng là tình yêu học trò tổ phí thời gian.
- cũng trong năm 11 tớ gặp và làm quen với 1 bé lớp 10 xinh xắn, thông minh, nhưng cực kỳ cứng đầu. bé ấy gần nhà cậu và tất nhiên cậu trở thành quân sư cho tớ.
- sau 5 tháng nằm vùng tớ đã cưa đc bé ấy, nhưng chuyện chẳng tới đâu 4 tháng sau tớ với nó chia tay. tớ thật sự buồn, tớ tâm sự với cậu nhiều hơn và ngược lại cậu cũng nói nhìu hơn về bản thân mình cho tớ, có những chuyện của tớ và cậu có lẽ chỉ mình cậu và tớ biết thôi.
- sang đầu năm 12 tớ còn nhớ hôm ấy là 28/3/2012 tớ bị đám trẻ trâu trước trường hội đồng và ăn nguyên cái ghế gỗ vào đầu, hậu quả là bất tĩnh tại chổ và nằm viện hơn 2 tuần, người mà tớ mong nhất thì k đến, thay vào đó lại là cậu. trong 2 tuần đó cậu luôn bên tớ, chép bài cho tơ, nói chuyện linh tinh với tớ….khoảng cách giữa 2 đứa bắt đầu nhỏ lại.
- tớ ra viện và đi học lại, cậu đứng lên xin cô chủ nhiệm chuyển đến ngồi gần tớ để kèm tớ học, thế là đc 1 lô gạch đá của mấy đứa trong lớp. yêu cầu đc duyệt cậu chuyển đến ngồi với tớ. chẳng biết từ lúc nào tớ với cậu bắt đầu dính với nhau như hình với bóng….tớ thích cậu :X
- hôm ấy trên đường đi học về tớ nhận đc đt của cậu, cậu vừa khóc vừa nói \" T ơi T về chưa T lên chổ đường xe lữa nhanh lên ……….\" cậu bị xe tải gạt phải. chưa đầy 5p tớ có mặt, sau 1 hồi cãi nhau tên tài xế cuối cùng hắn phải chi tiền để cậu sữa xe. tớ đưa cậu vào trạm xá làm sạch vết thương rồi đưa cậu về… cả nhà cậu nhìn tớ như sinh vật lạ ấy..
- hôm ấy tớ cậu phước và tường cùng đi ăn bánh xèo, vừa ngồi xuống là có ngay 1 anh kẹo kéo đến chào hàng, thế là cậu đòi tớ phải hát cho cậu 1 bài trả cho anh kẹo kéo 10k cầm mic và tớ hát. tớ nhớ k nhầm đó là bài Xin lỗi em của noo phước thịnh thì phải :).
hơn 8h mẹ cậu gọi và cậu phải về..hôm ấy trên đường tớ suy nghĩ rất nhiều, tớ thích cậu, cậu cậu có thích tớ k? phải làm thế nào đây tớ có nên nói cho cậu biết là tớ thích cậu k? còn Đạt thì sao tớ phải ăn nói thế nào với nó k khéo nó hiểu nhầm tớ thì khổ. ấy thế mà trước nhà cậu tớ cả gan níu cậu lại, ôm cậu vào lòng và nói thích cậu. cậu k nói gì chỉ im lặng, 1 ý nghĩ thoáng qua trong đầu tớ \"tạch cmnr\", cậu đẩy tớ ra. \" L im lặng là sao k thích T phải k?\" cậu lẵng lặng bước vào nhà, tớ thì buồn vật vã lên xe ra về. cậu qua lại \" im lặng là đồng ý đấy\" ;). và thế là tớ với cậu chính thức quen nhau.

- từ hôm ấy tớ với cậu càng dính vào nhau hơn nữa, nói là giấu k cho mấy đứa trong lớp biết mình quen nhau thế mà chưa được 1 tuần đã lộ hết rồi :( do cậu hết đấy.
- 2 đứa đèo nhau đi học thêm khi thì trên chiếc super cup màu xanh lá chuối của tớ, khi thì trên chiếc chaly màu vàng của cậu 2 đứa nhìn ngố kinh, có những lúc còn cúp học đi trà sữa, ăn nem nướng nũa chứ, tớ và cậu ăn nhiều đến nổi bà chủ quán quen mặt luôn òi ;).
- chẳng bao lâu sau thì cậu phải nhập viện làm vật lý trị liệu cậu bị chấn thương cột sống do vụ tai nạn lúc trước. cứ sau mỗi buổi học là tớ chạy ngay đến bệnh viện đưa vỡ cho cậu, nói chuyện …. sự xuất hiện nhiều quá mức của tớ đã gây khó chiệu cho mẹ cậu bác ấy k nói nhưng tớ biết. thế là tớ ít ra bệnh viện chơi với cậu hơn.
- cậu nằm viện hơn 2 tuần cho đến ngay tổng kết cậu vẫn k đến đc. hôm ấy chia tay lớp buồn lắm, cậu k đến hóa ra lại hay cậu khóc tớ phải dỗ mệt :D.
- cậu xuất viện, ôn thi tốt nghiệp và nhưng buổi đi chơi lại tiếp tục………..
- cuối cùng thì kì thi tốt nghiệp cũng qua, lại tiếp tục bắt tay vào ôn đh, mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi người thứ 3 xuất hiện 1 anh sinh viên bạn của chị e. và 1 cuộc chiến giữ thành bắt đầu…nhờ sự tư vấn của ace vietyo đặc biệt là chị lil kei tớ thủ thành thắng lợi. nhưng…đó k phải là chiến thắng tuyệt đối chị cậu k thích tớ, tớ đã nhờ cậu hỏi nhưng chị k nói, tớ cũng đã nói chuyện với chị nhưng chẳng tới đâu, tớ k có điểm gì tốt hết, chị cậu xem thường tớ là đúng rồi :D.

hôm đó tớ qua nhà tìm cậu, cậu k ở nhà, nhà thì đóng cửa tớ lẵng lặng đi về đến ngã 3 thì tớ thấy cậu ngồi sau xe hắn, có lẽ cậu k thấy tớ đâu đúng k?
lũ bạn thì xoáy tớ nói tớ cao thêm đc 20cm nữa rồi. tớ biết mọi chuyện k như bọn nó nghĩ nhưng…. tớ quyết định dừng lại. cậu hỏi lý do câu trả lời là k có lý do gì cả!
2 tuần trước cậu vào Nha Trang ôn thì cậu bảo tớ ra gặp cậu và tớ k đi. k đi k phải vì tớ k muốn, tớ nhớ cậu thật đấy nhưng tớ k muốn cậu nhìn thấy tớ lúc ấy.
sắp thi đại học rồi k còn thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm nữa, tớ vùi đầu vào ôn thi nhưng cậu biết k tớ nhớ cậu, mỗi tối tớ vẫn đạp xe dạo phố với thằng Tú và cố tình đi ngan qua nhà cậu, tớ nhìn vào nhà cứ mong là sẽ thấy đc cậu gần 2 tuần như thế và hôm qua tớ đã thấy cậu…
cậu đợi tớ nhá tớ k bỏ rơi cậu đâu. cảm ơn cậu đã vực tớ dậy và mang tớ về. tớ yêu cậu út àh. tớ k bao giờ nói câu này với cậu, vì tớ sợ tớ làm đc, nhưng 1 ngày tớ sẽ tự tin đứng trước cậu và nói tớ yêu cậu….còn bây giờ cậu thi tốt nhá, tớ với cậu còn phải mở shop thời trang nữa mà….

[/size][size=4]ps: chị kei ơi gãy gánh rồi :(([/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)