Nghệ thuật sống 2012-06-27 01:14:23

[pink] Đơn giản sống là chia sẽ....


Bức ảnh chụp một bà lão hành khất đang bỏ những đồng xu vừa xin được vào thùng quyên góp "Chung tay góp sức vì nạn nhân động đất Tứ Xuyên, đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng mạng xã hội.





Hiện chưa rõ về tác giả cũng như thời gian, địa điểm chụp tấm ảnh này, song dựa vào quang cảnh và tấm băng rôn màu đỏ với dòng chữ \"Chung tay góp sức vì nạn nhân động đất Tứ Xuyên\", một số cư dân mạng cho rằng sự việc diễn ra ở Trung Quốc.

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi đăng trên Facebook, bức ảnh đã nhận được hàng trăm lượt xem, bình luận và chia sẻ. Nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của bà lão ăn xin nghèo là một điển hình cho lối sống đẹp \"thương người như thể thương thân\" đang ngày càng mai một trong xã hội hiện đại.

‎\"Có nhìn đấy có like đấy, có một chút thương cảm, khâm phục đấy nhưng có phải ai nhìn thấy bức ảnh này cũng học hỏi theo đâu. Mong là trong mỗi trong ta không ít thì nhiều hãy chia sẻ một chút tài sản, tình thương cho những người khác, họ thiếu thốn trong khi mình có hoặc quá dư giả\", thành viên Sakull Trần bình luận.

Còn bạn Getamped Tbv triết lý: \"Tuy nghèo nhưng đã có tấm lòng từ bi thì không gì có thể dẫn họ vào con đường tội lỗi. Mong rằng bà cụ này mai sau sẽ hạnh phúc và giàu có khi ở dưới suối vàng\".

Trong khi hầu hết mọi người đều bày tỏ lòng thái độ nể phục trước tấm lòng của bà cụ thì một số khác lại trách thái độ vô tâm của các bạn trẻ đang thờ ơ đứng nhìn. \"Có lẽ họ quá dư giả để hiểu được cái khổ của đồng loại\", nick name Akira nhận xét. Hầu hết mọi người không hoài nghi về tính chân thực của bức ảnh.



Thi Trân

3bored3 3bored3 thế đấy.


vậy mà khối đứa đem tiền ra đốt để thể hiện độ ngu của mình 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)