Ảnh - truyện vui 2012-06-26 13:07:03

[Pink] Tây Ba lô Vs Việt Nam part2


Tây: Tôi không hiểu cho lắm


VN: Ở đây thì ông chẳng hiểu cái gì đâu



Tây: Tôi lên mạng, thấy nhiều bạn tên gắn địa danh hoặc nhãn hiệu đằng sau tên của mình thì có phải họ đang ở đất nước hoặc làm việc cho hãng đó không?



VN: Là sao?



Tây: Như kiểu \"cô\" Tây, \"cô\" Pháp, \"cô\" Paris, \"cô\" Ấn Độ, \"cô\" Ba Lan, \"cô\" Hong Kong, \"cô\" China, \"cô\" Burberry, \"cô\" Gucci, \"cô\" Channel, \"cô\" Chivas, \"cô\" Henessy, \"cô\" X.O, \"cô\" CK, \"cô\" Lascote, \"cô\" Germany…. \"cô\" Tây Ban Nha, \"cô\" Thổ Nhĩ Kì, \"cô\" gì cũng có.



VN: Ờ ờ, cái này thì…. để tôi hỏi bạn gái tôi xem, nó là một trong các cô trên




Tây: Rồi thì \"Anh\" Bi, \"Anh\" Mẹc, \"Anh\" Audi, \"Anh\" Porche, \"Anh\" SH nhưng đặc biệt không thấy \"Anh\" Attila, \"Anh\" Wave, \"Anh\" SYM, \"Anh\" Kymco, \"Anh\" Nouvo, \"Anh\" Sirius, \"Anh\" BYD…

VN:….


Tây: Tôi cũng yêu Vn và HN lắm, mai tôi và các bạn tự đặt cho mình các tên như thế này được không? Tây \"Đồng Xuân\", Tây \"Bến Thành\", Tây \"Gầm cầu\", Tây \"Cầu Vượt\", Tây \"Chương Dương\", Tây \"Trà chanh Nhà thờ\", Tây \"Không độ\", Tây \"Việt Tiến\", Tây \"Hàng Khoai, Tây \"Hàng Chiếu\", Tây \"Phở\", Tây \"Chí Má Phù\"…



VN: Ơ..ơ..




Tây: Còn nữa, các ông rất thích dùng từ VÃI hình như để nhấn mạnh biểu cảm trước một sự việc và những từ đi ghép cùng từ này được thay đổi và update liên tục. Như là: Vãi lọ, Vãi hàng, Vãi linh hồn, Vãi chưởng,Vãi Lúa, Vãi cứt, Vãi Cặ.., Vãi c…im, Vãi chấy, Vãi …ồn, Vãi Vàng Anh và gần đây là Vãi Luyện hoặc là ngu Vãi, khôn Vãi, sướng Vãi, nhiều Vãi, đẹp Vãi...v.v. Đó có là cách diễn tả xác thực nhất không?



VN: ờ, ờ dạng dạng như vậy



Tây: thế thì tôi lột tả cs của tôi ở đây là Vãi Việt Nam, còn mấy thằng bạn bảo tôi :\"Mày giờ Việt Nam Vãi\"

[size=2]by: Haih4nz tamtay.vn[/size]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)