Nhạc 2012-08-23 11:01:20

post chơi thôi nha ace vy!!!


[size=1]"Sốt" clip lạ của ca khúc "thảm họa VN Idol 2012"[/size]
Chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên phần trình diễn “có 1- 0- 2” của thí sinh Nguyễn Hồng Quang (sinh năm 1991) với ca khúc “Mất trí nhớ” tự sáng tác.

Nếu đã theo dõi tập 1 của Việt Nam Idol mùa 2012, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên phần trình diễn “có 1- 0- 2” của thí sinh Nguyễn Hồng Quang (sinh năm 1991) với ca khúc “Mất trí nhớ” tự sáng tác. Ngay từ cái tên cực “độc” của bài hát đã khiến cho khán giả cũng như ban giám khảo cực kỳ chú ý đến màn biểu diễn này.







Tuy nhiên, ngay từ khi cất câu hát đầu tiên, rồi đến các câu hát sau đó, khán giả đã được phen “cười nghiêng ngả” bởi giai điệu cũng như lời bài hát theo cư dân mạng là: “chuối và sến”. Và còn gọi đây là bài hát "bốn mùa".


Thảm họa mới của Vietnam Idol


Không chỉ dừng lại ở đó, cử chỉ, ánh mắt và cách biểu diễn của Hồng Quang, đặc biệt là phen bất ngờ ngồi “sụp” xuống đất cũng khiến người xem cười “bể bụng”. Hồng Quang bị xem là thí sinh mang đến những tiếng cười hài hước, kỳ quái cho chương trình. Thậm chí còn có người gọi phần thi của anh là “thảm họa Việt Nam Idol”.

Hôm qua (22/8), khi dư âm tập 1 đã dần lắng xuống thì cư dân mạng lại “dậy sóng” bởi “Mất trí nhớ” phiên bản 2 do một người khác thể hiện. Ngay ở những giây đầu tiên của clip, người xem sẽ không thể nào nhận ra đó là “Mất trí nhớ” mà Nguyễn Hồng Quang đã sáng tác và dự thi Việt Nam idol bởi hình ảnh được đầu tư một cách cực kỳ long lanh. 2 nhân vật xuất hiện trong clip cũng rất “xinh trai đẹp gái”.



Nhưng khi những câu hát “quen quen” được cất lên: “Một mùa xuân anh nghĩ về em, một mùa hạ anh nhớ về em…”, cư dân mạng như “vỡ òa”, “mắt chữ O, mồm chữ A” bởi sự khác biệt đến một trời một vực. Một giọng ca dễ nghe, một bản phối đi vào lòng người cộng thêm những thước phim cực “nuột”… tất cả khiến cho không ai tin rằng ca khúc đó chính là “thảm họa” nữa.

Một khán giả chia sẻ: "Nói thật, cái giai điệu này gây nghiện hay sao ý! Nó lặp đi lặp lại mà không chán. Nghe cả tối luôn”








Hình ảnh long lanh trong clip




Ở phần cuối của clip có ghi tên người sáng tác là Nguyễn Hồng Quang, đây như 1 sự khẳng định chắc chắn rằng ca khúc được thể hiện trong MV và ca khúc khán giả xem trong tập 1 Việt Nam Idol chính là 1, do cùng 1 người sáng tác.

Nếu theo dõi kĩ clip cũng như những chi tiết ngoài lề, người ta cũng có thể nhận ra nhiều chi tiết thú vị, trùng hợp đến lạ thường.

Trước tiên là từ “tháng” trong phần lời của ca khúc mà cả Hồng Quang và ca sỹ trong clip đều hát thành “thàng”. Điều này giám khảo Mỹ Tâm cũng đã nhắc tới và tạo ra một sự thú vị cho người xem.

Thứ 2, chắc hẳn các bạn còn nhớ, trước khi bước vào phòng thi, Hồng Quang đã có cú “đập tay trượt” cùng MC Huy Khánh khiến không ít người phì cười. Do vô tình nên Hồng Quang đã không đập trúng tay mà lại “đập mặt” Huy Khánh. Thật tình cờ khi chi tiết “đập tay trượt” ấy cũng xuất hiện một cách rất vô tư và ngẫu nhiên trong clip.








Hồng Quang "high-five" với MC Huy Khánh một cách rất "đặc biệt", giống như trong clip.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)