Truyện tranh 2009-05-19 07:09:00

Poster chính thức của New Moon trình làng


[Kênh14] - Và cả những thông tin sốt dẻo về buổi giới thiệu hoành tráng của New Moon tại lễ trao giải MTV năm nay.
Fans hâm mộ New Moon đang nóng lòng mong chờ thông tin của bộ phim này từng giờ từng phút thì hãy vui mừng đi nhé, vì tấm poster chính thức đầu tiên của New Moon đã được công bố rùi đấy.



Trong poster, ta có thể thấy cả ba nhân vật chính quen thuộc Edward Cullen, Bella Swan và Jacob Black trong khung cản tăm tối của khu rừng, phía xa là vầng "trăng non" - chủ đề của bộ phim.


Bìa quyển sách gốc New Moon.

Thêm một thông tin mới nữa chắc còn làm cho fans phát sốt hơn: các nhà sản xuất đã quyết định công bố đoạn trailer đầu tiên của phim tại lễ trao giải thưởng MTV Movie Awards vào ngày 31.05.2009 sắp tới. Chưa hết, nhà sản xuất của chương trình MTV Movie Awards, Mark Burnett, còn thông báo một tin cũng rất phấn khởi, cả 3 diễn viên chính của phim Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner sẽ cùng xuất hiện trên thảm đỏ đế giới thiệu trailer của phim.


Binh đoàn người sói, một trong những "cái đinh" của New Moon.

Thật là một tin vui, vì năm ngoái, chỉ có mình Rob xuất hiện cùng với đoạn trailer dài 1 phút giới thiệu Twilight. Và đây sẽ là lần đầu tiên Robert Pattinson và Kristen Stewart sánh vai trên thảm đỏ để quảng bá bộ phim.

Nhà sản xuất Mark Burnett tiếp tục "câu khách": "Các bạn nhớ xem lễ trao giải để là những người đầu tiên được 'bật mí' về 3 bộ phim hot của năm nay nhé. Và trailer của New Moon là một trong số đó." Ôi, vậy còn chờ gì nữa mà không cùng ghi nhớ đêm trao giải MTV Movie Awards 2009 vào thời khóa biểu trong tháng của bạn: ngày 31.05.09 tức buổi sáng ngày 01.06.09 tại Việt Nam đấy!


New Moon sẽ ra rạp ngày 20.11.2009 tại Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)