Phim ảnh 2014-02-10 03:18:10

Preview Quả Tim Máu(2014) : lan man cùng những lời đồn và đồn..........


Mùa Valentine 2014 này Quả Tim Máu sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/2. Riêng về bộ phim này poly cũng có vài kỷ niệm nên viết linh tinh preview cho vui trước ngày công chiếu. Vì kịch bản Quả Tim Máu được Thái Hòa viết lại dựa trên vở kịch cùng tên. Theo poly thì tên tuổi Thái Hòa được nhiều người biết đến nhất chính là nhờ vở kịch QTM. Có thể điều này hơi phiến diện nhưng quả thật poly biết đến cái tên Thái Hòa là nhờ vở kịch này. Nên đây sẽ là bài preview lan man về vở kịch và những chuyện hậu trường phim QTM mà poly biết. Còn bài review thì hẹn ngay sau buổi xem sneakshow poly sẽ review.
 

 
 
Nhắc về vở kịch Quả Tim Máu, thì nó gắn với 1 mối tình khá sâu đậm của poly. Mà nếu không có vở kịch kinh dị này thì chắc sẽ không có mối tình đó. Bây giờ thật sự nếu gọi là nhớ lại đã bao lâu thì poly cũng không nhớ nổi. Lúc đó cũng vừa mới chơi Ya360, 7 hay 8 năm gì đó thì phải. Chắc cùng lúc với cha Thái Hòa vừa mới chơi máy phim và quen vợ bây giờ phải không nhỉ.
 
 

 
Lúc đó poly chỉ review phim linh tinh phim Mỹ thôi, cũng chưa chụp hình gì hết. Lúc đó có chat qua chat lại với 1 cô gái, cũng chưa có gì nhiều. Rồi cũng vào những ngày sau Tết chắc là khoảng mùng mười mấy như lúc này. Rồi Tết nhất cũng chat chit chúc mừng này nọ, rồi cô ấy hỏi mùng …..giờ….anh có rảnh không. Lúc đó thì FA nên rảnh, ok cứ tưởng hẹn hò cafe ăn chè. Cho đến lúc hẹn ở địa điểm không liên quan, 2 đứa đi 2 xe xong cố ấy hỏi anh có biết địa chỗ này không. Ừ anh biết, chạy đến nơi là sk kịch thì cô ấy mới nói đi coi kịch nha. Tại ba mẹ em mua vé coi kịch mà Tết bận nên cho vé em đi xem, mà em không dám đi xem một mình nên rủ anh đi. Lúc đó mới biết phải vô xem kịch kinh dị Quả Tim Máu. Và cũng từ đó bắt đầu 1 cuộc tình mà nghĩ lại thấy luyến tiếc rất nhiều, và cũng học được rất nhiều để tránh cho tương lai.
 

 
 
Về vở kịch QTM, theo trí nhớ của poly hình như lần đầu đó xem là có cả dv Quốc Thái diễn vai người chồng thì phải, rồi sau này Huỳnh Đông thay thế. Rồi vai ku Hù dĩ nhiên do Thái Hòa diễn. Còn sau này thì Đức Thịnh có diễn thay Thái Hòa dĩ nhiên là không vui bằng. Và cũng nói luôn là hình như Quả Tim Máu không phải là vở kịch đầu tiên làm sống dậy trào lưu kịch kinh dị . Mà theo trí nhớ của poly là vở kịch kinh dị gây ồn ào đầu tiên trên báo chí hình như là 1 vở kịch của đạo diễn Lê Hoàng ( poly không nhớ tên vì không xem ). Lúc đó báo chí khá ồn ào với cái chiêu gây shock là kịch đang diễn ra thì có 1 khán giả lên cơn đau tim phải khiêng đi cấp cứu. Nhưng vấn đề là báo chí đi họp báo về spoil mẹ cái chiêu này nên bà con trên các forum xem phim chửi tưng bừng vì giống kiểu con mẹ bán chewing gum.
 

 
Quay trở về kịch QTM, nếu ai đã xem kịch thì biết đây là 1 trường hợp mà vai diễn phụ là ku hù lấn lướt cả dàn dv chính. Và sau đó bà con đi xem để bị hù xong rồi xem Thái Hòa Ku Hù diễn hài cười nghiêng ngả ra sao chứ mọi người không quan tâm tới vở kịch là mấy. Và cũng vì lý do kiểm duyệt mà hầu hết các kịch kinh dị đều không có ma mà là do ảo giác bla bla ………
 

 
 
Nếu CDDC 2 là bộ phim cuối cùng Victor Vũ làm việc với Cty Saiga, nhà sx sở hữu bản quyền phim CDDC 1. Thì QTM là bộ phim đầu tiên ( phải không nhỉ ) mà Victor Vũ làm việc với Cty Early Risers. Nếu kịch bản CDDC 2 là của biên kịch Nhật Nam, thì kịch bản của QTM dĩ nhiên của tác giả Thái Hòa. Còn kịch bản Scandal 2 sắp bấm máy vào tháng 3 thì là của Đức Nguyễn, người đã gây chú ý với đạo diễn Victor Vũ thông qua dự án Zombie Việt Nam.
 

Đức Nguyễn cùng Định Ngọc Diệp trên hiện trường dự án Zombie Việt Nam
 
 
Poly không biết là kịch bản QTM sau khi về với ER đã được biên kịch Hollywood Vincent Ngô ( đồng sáng lập EA thì phải ) chỉnh sửa bao nhiêu, như thế naò để phù hợp với kiểm duyệt, đáp ứng niềm tin yêu của khán giả đã xem kịch QTM, cũng như lứa khán giả mới chưa hề biết gì đến sân khấu kịch ngày xưa. Đó cũng chính là vấn đề mà poly nghĩ không biết phim QTM sẽ như thế nào. Khi mà theo như trao đổi với Thái Hòa thì được biết kịch bản phim mới vai ku hù này không còn hài nhiều và cũng không còn nhiều đất diễn cho Thái Hòa như bên kịch. Đồng thời với những gì trên báo mà poly đọc khi nói về ma quỷ trên hiện trường quay phim QTM tại ngôi nhà ma Đà Lạt. Thì hình như truyền thông cũng tránh né về vấn đề tâm linh có hay không có……..
 

 
 
Về chuyện hậu trường phim QTM, thì thời gian quay QTM cũng là thời gian vừa đóng máy Tèo Em. Vừa xong Tèo Em là Thái Hòa lên Đà Lạt ngay để quay QTM, đồng thời lúc đó cũng là lúc bắt đầu bấm máy Thần Tượng. Mà Thần Tượng và QTM đều cùng 1 công ty đảm trách thiết bị ánh sáng là PS ( không phải kem đánh răng nha ). Nên cũng vì vậy mà poly biết nhiều chuyện rất vui cũng như khổ cực và ám ảnh mà đoàn phim trải qua. Ví dụ như đoàn phim quay tại 1 ngôi nhà mà cả Đà Lạt ai cũng biết có ma thiệt. Ngôi nhà này được bảo vệ bởi lực lượng CA nhưng chả có đồng chí nào dám ngủ trong nhà mà đêm toàn ra chốt canh lạnh lẽo mà ngủ. Bởi ngủ trong nhà có lúc thì đêm nằm giường sáng nằm gầm giường, hay đêm giường ở phòng này sáng ở phòng khác. Còn chuyện khó khăn khổ cực thì lúc quay là đang mùa mưa lạnh, đèn đuốc của PS treo ngoài trời sương gió mưa ẩm cháy tét lét phải sửa hoặc thay liên tục. Còn anh em ánh sáng cứ leo cây đặt đèn khổ cực khiến công ty cứ 4 5 ngày phải đổi người SG- DL thay liên tục. Còn có 1 huyền thoại rất ma mị mà cũng dữ dội nảy lửa trong đêm mà poly được nghe đồn đằng sau hâu trường của QTM. Mà thôi , cũng giống như kịch bản gốc của QTM khi nói về cuộc đời chả có gì vui của 1 đôi vợ chồng trẻ. Thì những lời đồn thì cũng như là đồn ….. mà thôi hehehe.
 

 
 
Hãy cùng chờ đón bộ phim kinh dị Quả Tim Máu của đạo diễn Victor Vũ vào ngày 14/2. Nếu có thời gian thì poly sẽ review trước 14/2. Còn bà con nào Valentine nào định đi xem 1 bộ phim khác cũng của đạo diễn Victor Vũ là Cô Dâu Đại Chiến 2 thì poly đã có bài review ở đây.
anhpoly.wordpress.com
Nguồn: Anh Poly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)