Bóng đá 2012-10-01 17:10:32

PSG tiếp cận Ronaldo, "bom tấn" sắp nổ!


Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, quan chức CLB Paris Saint-Germain đã tiếp xúc với đại diện Cristiano Ronaldo để bàn về vấn đề chuyển nhượng.



[justify]Nhân thời điểm Cristiano Ronaldo cảm thấy buồn ở Bernabeu, phía PSG ngay lập tức tiếp cận hòng chèo kéo siêu sao người Bồ về với sân Công viên các Hoàng tử.
[/justify]



[justify]Dù trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội bóng ở thủ đô nước Pháp đã vung tiền chiêu mộ hàng loạt cái tên sáng giá như Ibrahimovic, Thiago Silva hay Lavezzi, nhưng tham vọng của PSG vẫn chưa dừng lại.

PSG muốn tậu Ronaldo với giá khủng


[/justify]
[justify]Ronaldo quá nổi danh và được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, các ông chủ người Qatar sẵn sàng chi đậm để tậu CR7 nhằm khuếch trương thanh thế.
[/justify]



[justify]Mới đây, tờ Sportsmail hé lộ lý do khiến Ronaldo cảm thấy buồn là vì đang nhận mức lương chưa tương xứng. Khoản thù lao mà Real trả cho Ronaldo mỗi năm là gần 8 triệu bảng, kém xa Messi, Ibra hay Samuel Eto'o.
[/justify]



[justify]Hơn nữa, thời gian tới, chính phủ Tây Ban Nha sẽ tăng mức thuế thu nhập cá nhân lên 52%. Chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng đến số đông các cầu thủ chơi bóng ở La Liga, trong đó có CR7.
[/justify]



[justify]Dưới sự hậu thuẫn to lớn từ tập đoàn QSI, tham vọng của PSG không chỉ dừng lại ở mục tiêu thống trị Ligue 1. Các ông chủ Qatar còn muốn đoàn quân HLV Ancelotti sớm hùng bá trời Âu, bước lên bục vinh quang Champions League.
[/justify]



[justify]Vậy nên họ chẳng ngần ngại vung tiền để mua lấy thành công. Trong thương vụ Cristiano Ronaldo, dự kiến PSG sẽ đưa ra mức giá 100 triệu Euro hòng thuyết phục Real bán ngôi sao 27 tuổi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)