Sao thế giới 2013-05-29 10:48:21

"Psy giả" tiếp tục lừa đảo thành công


[size=6]Sau Cannes, anh chàng giống Psy này đã có dịp tung hoành khi tham dự Monaco Grand Prix.[/size]
Trang Mail Online cho hay, tại Monaco Grand Prix, người đàn ông giả danh Psy tiếp tục trở thành tâm điểm truyền thông khi lừa được khá đông nghệ sỹ nổi tiếng. Trong khi Psy thật đang ở Ý thì người đàn ông giống Psy đang chụp ảnh với nữ giám khảo Amanda Holden của chương trình Britain's Got Talent và nam diễn viên David Hasselhoff.
 


Psy giả tiếp tục giả ở Monaco, chụp ảnh với Amanda Holden (ảnh trên) và David Hasselhoff (ảnh dưới)


Sự vụ này cũng chỉ được phát hiện sau khi hai nghệ sỹ trên công khai ảnh chụp chung với Psy giả trên trang Twitter. Amanda Holden không quên ghi chú: “Không biết đây có phải là Psy không? Tin đồn cho rằng có một Psy giả? Mọi người nghĩ sao?”David Hasselhoff cũng đặt dấu hỏi về thân thế thực củaPsy giả này.

Theo thông tin từ Daily Mail, người đàn ông này có quốc tịch Pháp tên Denis Carre, 34 tuổi. Khi có mặt tại Cannes, Denis đã gây choáng khi có vệ sỹ hộ tống và gây hiểu nhầm trên đường phố Pháp. Nhiều người đã gọi anh là Psy mà không hề biết mình bị nhầm lẫn. Một phóng viên Trung Quốc cho biết, khi đưa ra câu hỏi đề nghị Psy giả chào khán giả, anh chàng thản nhiên nói: “Hello China, I’m Psy”.
 





Psy giả tung hoành ở Pháp trong khuôn khổ LHP Cannes


Được biết, Denis không hề giả mạo Psy với mục đích trục lợi. Trong buổi phỏng vấn sau LHP Cannes,Denis cho biết: “Tôi từng bị nhận nhầm khi ở Munich và từ đó tôi cũng bất ngờ với chính mình”. Tuy nhiên, hành động nhái mà không lời thanh minh nào của Denis vẫn khiến cư dân mạng bức xúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)