Nhạc 2009-10-04 13:47:00

Quá "khủng"!!! SBS “Idol Big Show” – Đêm hội Kpop hoành tráng nhất năm?


Với sự góp mặt của rừng Sao với hàng loạt tiết mục công phu, hoành tráng.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến 2009 Dream Concert – đêm hội quy tụ dàn sao chói lóa của Kpop tuy nhiên tối hôm qua 3/10, khán giả đã được thưởng thức một show diễn cực kì công phu và hoành tráng trên sân khấu SBS Inkigayo.




SBS "Idol Big Show" là đêm hội quy tụ dàn sao công phu và hoành tráng nhất năm?
So về lực lượng tham gia toàn những idol groups hàng đầu Big Bang, 2NE1, SNSD, 2AM, KARA, 4Minute, v.v… So về độ công phu và độc đáo của những màn biểu diễn thực sự là có 1-0-2, có lẽ SBS “Idol Big Show” ngày hôm qua sẽ chỉ kém cạnh 2009 Dream Concert ở khoản sân khấu khổng lồ và hoành tráng mà thôi.






Cùng điểm mặt những màn biểu diễn không-thể-nào-quên trên sân khấu SBS Inkigayo “phiên bản nâng cấp” tối 3/10 nhớ!


HyunA - "Bad Girl", 4Minute - "Deja Vu", After School - "Buttons"
HyunA mở màn thiêu mắt khán giả với “Bad Girl”, 4 cô nàng của 4Minute nhập hội trong “Déjà vu”. Sau phần mào đầu cực kì nóng bỏng này, nhà đài SBS tiếp tục hâm nóng sân khấu khi sắp xếp cho những cô nàng After School màn biểu diễn tiếp theo, cho khán giả cháy hừng hực trong “Buttons” của Pussycat Dolls.

4Minute quay trở lại sân khấu cho phiên bản remix của “Muzik” với phần “khuyến mại” là màn dance break đặc biệt. Sau những pha nóng mắt này, SBS “Idol Big Show” kéo không khí đang bừng bừng xuống với cuộc phỏng vấn giữa KARA, Dara và G-Dragon.


KARA - “Omona” + “Bbaem Ee Da”

KARA tiếp nối chương trình với liên khúc… trot: “Omona”, “Bbaem Ee Da” và không quên mang cả vũ đạo “lắc mông” của “Mister” vào. Video đặc biệt đầu tiên trong “Idol Big Show” được hé lộ chính là cuộc sống của 5 cô gái nhà DSP. Khán giả được dịp chiêm ngưỡng “mặt mộc” của KARA cũng như thăm quan nơi ở của những cô nàng dễ thương này.


Tham quan nơi ở của KARA

Quay trở lại sân khấu SBS “Idol Big Show”, KARA mang đến một style mới: R&B và Hiphop trong màn Dance Battle đặc biệt.


KARA Dance Battle Hiphop R&B style









Lee Seung Gi trong "Idol Big Show"
Cuộc phỏng vấn giữa hiệp thứ hai là của Sooyoung, Yuri và Jokwon. Hotboy màn ảnh nhỏ xứ Hàn – Lee Seung Gi thể hiện “Thing Called Love” cùng “Will You Marry Me” qua giọng ca có sức làm tan chảy cũng như những bước nhảy lần đầu tiên được anh hé lộ.




2AM trong "Idol Big Show"
Phần tiếp theo của chương trình là “Idol ask Idol” giữa 2AM và SNSD. Sau đó đến lượt sân khấu “Shabang Shabang” của những “Ballad boys” nhà JYP. Vừa nhẹ nhàng được mấy phút, 4 chàng đã “lột xác” với “Abracadabra” bản nhái kết hợp “Again & Again” của 2PM.



2NE1 - "Fire" (remix) + "Let's Go Party"

2NE1 và G-Dragon cùng nhau thể hiện phiên bản Unplugged của “I Don’t Care” rồi lại nghỉ xả hơi với cuộc phỏng vấn giữa SeulOng, Jin Woon cùng G-Dragon. “Fire” phiên bản remix mới nhất tiếp nối chương trình, kéo theo là “Let’s Go Party”.








2NE1 ft. G-Dragon - "I Don't Care" (Unplugged ver.)

“Idol ask Idol” tập hai giữa G-Dragon và KARA. Những cô gái của DSP đã dạy leader Big Bang vũ đạo virus “lắc mông” trong “Mister” của mình.


"Idol ask Idol" - G-Dragon và KARA




Sau cuộc phỏng vấn giữa HyunA, Jessica, Dara và Jokwon là tận 4 màn chiếm sân khấu liên tiếp của SNSD: từ luyện tập “Into The New World”, biểu diễn debut single này trên sân khấu đến vũ đạo cho “Boogie That Be”, “Break Away”, kết thúc bằng hit quen thuộc “Gee”.


SNSD - "Into The New World"



SNSD - "The Boogie That Be" + "Break Away"


Phần cuối chương trình do nhà YG làm chủ: G-Dragon thể hiện “Breathe”, “Hello” cùng Dara (và “kiss” nhau), “1 Year Station”. 2NE1 lên sân khấu trong “Last Farewell” và “How Gee” cùng Big Bang.




G-Dragon - "Breathe"


G-Dragon - "1 Year Station"


G-Dragon ft. Dara - "Hello"




2NE1 + Big Bang - "Last Farewell" + "How Gee" + Dance Battle
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)