Chuyện shock 2010-08-10 09:05:03

Quái chiêu tuyển đầu bếp: Thái dưa trên bụng thiếu nữ


Một nhà hàng Trung Quốc đã nghĩ ra “quái chiêu” nhằm tuyển những đầu bếp xuất sắc nhất bằng cách yêu cầu thái mỏng miếng dưa hấu được đặt trên “thớt” là bụng một thiếu nữ.

Nhà hàng trong một khách sạn ở Hán Khẩu, tỉnh Hồ Bắc đã kiểm tra kĩ năng dùng dao của hơn 15 ứng viên tham gia dự tuyển đầu bếp.



Một thiếu nữ đóng vai trò là “tình nguyện viên” cho cuộc sát hạch nghiêm túc này. Cô nằm trên bàn, với phần bụng được phủ một tấm nhựa mỏng. Các ứng viên sẽ trổ tài cắt tỉa miếng dưa hấu trên chiếc “thớt sống” này.

Đại diện của khách sạn cho biết: “Họ phải cắt miếng dưa hấu thành những lát cực mỏng trong thời gian quy định mà không được gây thương tích cho người tình nguyện làm “thớt sống”.

Ứng viên Hồ Quát đã vượt qua hơn chục đối thủ khác để giành được công việc đầu bếp trong khách sạn này. Anh đã cắt miếng dưa hấu mỏng nhất, trong thời gian ít nhất mà không hề làm sứt mẻ "thớt" thiếu nữ

Theo lời kể của đầu bếp Hồ Quát trên tờ Changjiang Business Daily, anh rất tự tin khi tham dự cuộc tuyển chọn này. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi vẫn cảm thấy chút hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên tôi thái mộ thứt gì đó trên bụng của một người đẹp”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)