Bóng đá 2013-11-13 01:58:49

Quái đản, giả bộ chấn thương để hủy trận đấu


[size=6]Có lẽ trên thế giới chưa hề xảy ra sự việc cố tình cho 5 cầu thủ nằm cáng rời sân để được hủy trận đấu như ở Italia.[/size]
 
Câu chuyện bóng đá Italia bị lũng đoạn bởi những "bàn tay ma" đã có từ khá lâu và đến tận bây giờ nó vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Trong trận đấu giữa Salernitana và Nocerina tại giải hạng 3 Italia diễn ra vào cuối tuần qua, một sự việc khá kỳ thù đã xảy ra.
Vì bị cấm không thể vào sân cổ vũ, các CĐV  Salernitana đã hò nhau lại làm loạn ngoài SVĐ. Cùng với đó, họ bủa vây chiếc xe đưa đoàn cầu thủ Nocerina vào sân và dùng nhiều biện pháp để đe dọa. Vì sự an nguy, các cầu thủ đội khách không dám bước xuống xe để vào sân thi đấu.

BTC đã phải dùng biện pháp mạnh mới khiến các cầu thủ Nocerina chịu xuất hiện trên sân. Điều này đã khiến cho trận đấu diễn ra chậm hơn dự kiến đến hơn nửa giờ đồng hồ. Nhưng chuyện hay bây giờ mới bắt đầu.

 

Ngay khi trận đấu được bắt đầu, BHL Nocerina hạ lệnh cho thay liền 3 cầu thủ trước sự ngỡ ngàng của đội chủ nhà. Tiếp tục, chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, 5 cầu thủ của Nocerina theo các cách khác nhau đã lần lượt ngã xuống và được yêu cầu rời sân để chăm sóc y tế.
Vì chỉ còn 6 cầu thủ Nocerina còn đứng trên sân, trọng tài chính đã buộc phải hạ lệnh hủy trận đấu. Quá bức xúc vì bị chơi khăm, các cầu thủ đội chủ nhà đã nổi đóa và định tính chuyện hơn thua với đối phương nhưng rồi mọi thứ đều được thu xếp ổn thỏa.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)