Chuyện lạ 2010-08-15 03:30:30

Quái vật cá sấu dài bằng xe tải


[size=5]Nhiều người nghĩ rằng đây là con quái vật thì đúng hơn là cá sấu. Với chiều dài là 6,7 m tính từ mõm đến phần đuôi, con cá sấu khổng lồ dài bằng một chiếc xe tải và nó chính là nỗi kinh hoàng của những thổ dân Aboriginal ở phía Bắc vùng Territory, nước Úc. Và giờ đây nỗi kinh hoàng đã được giảm bớt bởi con quái vật khổng lồ đã chết. Một nông dân đã bắn con cá sấu khi nó đang tấn công đàn gia sức và dê của ông.
[/size]




Được biết, sự việc này đã diễn ra khá lâu, bức ảnh một cô bé đứng bên cạnh con cá sấu khổng lồ được phát tán trên mạng trong một thời gian dài, nhưng không ai biết nguồn gốc của bức ảnh bắt nguồn từ đầu.

Mãi cho đến gần đây, một người đàn ông có tên là Jeida Francis tuyên bố, con cá sấu 'hàng khủng' đó là do một thành viên trong gia đình nông dân của ông đã bắt chết tại Manangoora, cách Darwin khoảng 600 dặm về phía Tây vào năm 1997.

Ông Jeida cho biết: "Đây là một con cá sấu lớn và hung dữ nhất mà tôi từng thấy. Nó đã tấn công đàn gia súc, vì vậy chúng tôi phải bắn nó. Con cá sấu rất nặng, chúng tôi phải dùng tới hai chiếc xe tải Toyota 4x4s mới có thể kéo nó từ sông Wearyan về tới nhà".

Được biết, tại vùng đất này, người dân đang bị đe doạ bởi vẫn còn tồn tại hai con cá sấu hung dữ 'khét tiếng' khác còn to và mạnh hơn nhiều so với con quái vật khổng lồ dài 6.7 m này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)