Chuyện shock 2011-08-03 07:29:46

Quái xế bị cổ động viên đâm chết !!!!!!!!!!!!!!!!!!


[size=2](http://Phunutoday.vn ) Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại thành phố HCM vào tối ngày 30/7, nạn nhân là một tay “quái xế “ đã bị một cổ động viên đâm chết.
[/size] [indent]
Theo như điều tra ban đầu thì vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 tối 30/7, nạn nhân là một nam thanh niên tên Cường ( Sn 1990, ở quận 11, thành phố HCM )đi xe máy từ đường số 8 ra đường số 7 ( phường Bình Trị Đông B, quận Tân Bình ) với tốc độ rất cao, kèm theo đó là những động tác lạng lách đánh võng, bốc đầu…khi đang cao hứng thì bất ngờ Cường bị mất lái khiến chiếc xe đổ nhào xuống đường.

Sau đó tay đua này đã bị nhiều người dân bên đường chứng kiến cười rộ lên. Nghĩ là mình bị coi thường, Cường đã lao vào đánh một thanh niên (chưa rõ tên tuổi, ngụ ở quận Bình Tân ) đang đứng bên đường, ngay sau đó người thanh niên này đã vào một quán nhậu bên đường lấy một thanh sắt đâm vào hông trái Cường khiến cho tay đua này đã chết trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến rạng sáng ngày 31/7, cơ quan chức năng đã tóm gon kẻ giết người, hiện đang tạm giữ đối tượng.

Đến ngày 2/8, cơ quan côn an quận Tân Bình- Tp Hồ Chí Minh đã chuyển hồ sơ lên phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội PC45- công an thành phố để tiếp tục điều tra làm rõ những đối tượng có liên quan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)