Chuyện shock 2010-05-19 07:52:42

Quán bar của những bộ xương quái dị


Khi bước vào quán bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào thế giới của người ngoài hành tinh hoặc bên trong bộ xương của con quái vật khổng lồ.

[justify]Nếu bạn là một fan hâm mộ của các bộ phim kinh dị, người ngoài hành tinh chắc chắn bạn sẽ trở thành vị khách trung thành của quán Bar Skeleton hay còn gọi là quán Bar của những bộ xương. Skeleton Bar nằm ở thành phố Gruyere, Thuỵ Sĩ là thiết kế của Hans Rudi Giger (HR Giger) - người chuyên phụ trách việc dựng cảnh quay trong các bộ phim về người ngoài hành tinh và từng nhận được nhiều giải thưởng cao quý, trong đó có giải Oscar.

Nhiều người cho rằng, Skeleton Bar không chỉ là một quán rượu đơn thuần mà đó là một bảo tàng tuyệt vời, khi đi dạo vòng quanh quán bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào trong ngôi nhà của người ngoài hành tinh hoặc bên trong bộ xương của một con quái vật khổng lồ.


























[/justify]

Ngoài quán Skeleton Bar người ta còn biết đến một cái tên kinh dị cũng không kém phần đó là quán Bar Bộ xương của Cowboy (Bar Skeleton Cowboy). Bên ngoài cửa quán, người ta đặt một bộ khung xương người cao khoảng 1,83m và được trang trí thêm bằng bộ trang phục của những cowboy. Bar Skeleton Cowboy được thiết kế dành riêng cho một thị trấn ma quái đầy hoang vắng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)