Tình yêu - giới tính 2009-04-07 00:01:00

Quần chíp – “Phi vụ” đau đầu của các boys


[Kênh14] - Đây quả là 1 bài toán "hóc búa".
Có những lý do rất chi là ….“đau đầu” nhé!

1. Ôi dào ơi, tớ 17 tuổi rùi mà có bao giờ tự tay mua được chiếc quần chíp nào cho mình đâu. Toàn mẹ "tậu"cho đấy! – Khánh Toàn, HN vô tư thổ lộ.

2. Tớ chỉ chú ý tới trang phục bên ngoài thôi, quần chip ở tận bên trong cơ mà. Chật chội hay rộng thùng thình, tối màu hay sáng màu thì có ai "thẩm định" được đâu mà cầu kỳ và lo lắng. – Hoàng Tuấn toang tác nói.


3. Tui thì chịu thôi, đến quần dài tui mới chỉ biết tự đi mua 3 năm nay thôi. Quần chíp vẫn phải nhờ đến mẹ "ra tay". Nói cho cùng, lý do đơn giản là vì tui chẳng biết chọn kiểu dáng cũng như chất liệu như thế nào cả. Mẹ tui đã “dạy dỗ” một vài lần rùi nhưng mà “nước đổ lá khoai hết”. Tui thấy nó còn nan giải hơn cả một bài toán khó í. Hì hì, nói sai mong các bác đừng chém gió nhé – Minh Vương, 16 tuổi.

4. Quần chíp á, tớ chịu thôi. Nên mặc chất liệu nào, mặc rộng hay chật, giá thành như nào… tớ mù tịt thôi à. Chỉ biết là thời gian mặc khi nào thì phải thay và nên phơi ở chỗ thoáng mát thôi. Thực sự trong chuyện này tớ là một người có hiểu biết rất tồi – Trần Hanh, 17 tuổi.


Làm sao để giải bài toán “hóc búa” đây?

Đây là cả một vấn đề trong việc xem, nghe, nhìn, đọc đấy nhé.

+ Xem: Nếu là một boy never đi mua quần chíp cho mình, thì giờ đây bạn buộc phải tự xung phong giơ tay đi mua nó thui. Chỉ có qua lật đi lật lại xem xét, boy mới “tinh ý” ra được.

+ Nhìn: Khi đã mất công đi chợ, boy hãy chú ý nhìn ngắm thật kỹ nhé. Nào cùng liếc qua chất vải này, kiểu dáng này, thương hiệu này, số size này, đường may này…Nói chung có đầy thứ bạn phải học hỏi để lựa chọn “ngon lành cành đào” nhé.

+ Nghe: Đương nhiên là bạn phải biết nghe có chọn lọc rồi (bỏ qua lời giới thiệu đầy đường mật của người bán hàng nhé). Bạn hãy nghe ngóng xem những người bạn đi cùng của bạn nhận xét và đánh giá như thế nào về chiếc quần chíp đang cầm trên tay. Đôi khi chúng cũng có ích đấy nhé.



+ Đọc: hãy đừng bỏ qua những thông số bạn đáng ra cần phải đọc hết như: số size, chất liệu, các kí hiệu trên nhãn hướng dẫn sử dụng (ví như bạn phải giặt bằng tay, có thể dùng hóa chất tẩy khi cần thiết, sấy khô ở nhiệt độ thường, không được vắt…)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)