Tâm sự - chia sẻ 2009-10-22 02:18:37

‘Quan hệ’ với bạn thân của chồng :((


Tôi đã có chồng và 2 con gái. Chồng tôi đã có gia đình và 2 con lớn hiện sinh sống tại Đức. Tôi chỉ là vợ khi anh về nước. Tôi thật khó xử vì đã 5 năm nay tôi yêu anh bạn thân của chồng mình. Chồng tôi vì tin bạn nên nhờ bạn giúp đỡ lúc không ở bên tôi. Cả tôi và anh ấy đều cảm thấy có tội với chồng mình và với vợ của anh ấy. Hiện nay tôi trong ban lãnh đạo của một cơ quan nhà nước. Còn anh là lãnh đạo trong cơ quan pháp luật.
Lúc đầu anh đến với tôi vì lời hứa giúp bạn nhưng rồi sau đó chúng tôi thuộc về nhau hoàn toàn vì nhu cầu bản năng. Tôi xa chồng, còn anh thì lấy vợ già hơn anh 2 tuổi. Năm nay anh đã 53 tuổi, còn tôi mới 40 nhưng cả anh và tôi đều có nhu cầu rất cao.



Ảnh minh họa.


Gần như chúng tôi không thể thiếu nhau cả 7 ngày trong tuần. Khi chồng tôi về nước, tôi không có hứng thú gì với chồng tôi. Nằm bên chồng mà chỉ nghĩ đến anh. Có lần làm chuyện đó với chồng tôi lại gọi tên anh nên chồng tôi nghi ngờ. Mỗi lần chồng tôi về anh lại lén lút đón tôi đi khách sạn.
Gia đình tôi kịch liệt phản đối quan hệ này vì chồng tôi là người rất tốt. Anh luôn lo chu toàn cho cuộc sống của tôi và hai con. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng chúng tôi không thể xa nhau được.
Anh thừa nhận chúng tôi chỉ cần nhau về tình dục, còn tình yêu anh dành cho người phụ nữ khác. Tôi không hề cảm thấy ghen tuông nên chúng tôi vẫn chấp nhận nhau chỉ vì chuyện đó.
Sắp tới chồng tôi về nước hẳn, tôi không biết phải cư xử ra sao ? Tôi rất mong nhận được lời khuyên từ các bạn (Phan Thanh Hằng).

Trước hết bạn cần cho mình một thời gian suy nghĩ và ra quyết định.
Nếu như bạn thật sự vẫn cần gia đình và các con thì nên chấm dứt mối quan hệ với người bạn thân của chồng. Quan hệ của các bạn đến giờ chưa bị phát hiện nhưng cũng không thể đảm bảo bạn giữ mãi được bí mật này. Đến lúc bị phát hiện thì nguy cơ gia đình bạn tan vỡ có thể xảy ra. Do vậy bạn không nên có tư tưởng muốn vừa quan hệ với người tình và vẫn muốn giữ gia đình.

Khi quyết định quay về với gia đình thì cần tìm ra nguyên nhân khiến bạn không có ham muốn với chồng. Có thể là từ việc chồng không đáp ứng được nhu cầu của bạn, có thể cách chồng quan hệ không làm bạn vừa lòng nên bạn mới chán nản hoặc có thể chính bản thân bạn cũng không muốn chia sẻ với chồng những điều mình thích nên vợ chồng không tìm ra điểm thích thú trong vấn để chăn gối. Bạn cần xem xét mọi phía cạnh từ bản thân mình, từ chồng để tìm ra nguyên nhân và cùng chồng tìm ra cách khắc phục để hai vợ chồng bạn có cuộc sống chăn gối mãn nguyện hơn.
Tóm lại, bạn cần tập trung vào cải thiện cuộc sống tình dục với chồng, nếu không được thì nên có giải pháp thích hợp tránh có những mối quan hệ không rõ ràng để ảnh hưởng đến gia đình và sự nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)