Tin tức - pháp luật 2012-07-03 13:43:13

Quan hệ với bé gái 14 tuổi, 2 'người tình' bị bắt


[size=1]
[/size][size=2]Cả 2 đều là người yêu của T và việc quan hệ tình dục là do T tự nguyện. Trong đêm 17 và rạng sáng 18/6, cả Tùng và Thắng đã quan hệ tình dục đối với cháu T.[/size]3 ngày sau khi Công an quận Long Biên (Hà Nội) thực hiện lệnh bắt Lý Quang Thắng (SN 1992) và Đinh Sơn Tùng (SN 1990) về hành vi giao cấu với trẻ em, chúng tôi đã tìm về phường Việt Hưng, quận Long Biên, nơi cư trú của 2 đối tượng và cả nạn nhân.

Khi chúng tôi hỏi thăm đến nhà anh Âu Văn Thắng - bố của cháu T (SN 1998), nhà đóng cửa im ỉm. Người dân trong khu phố cho biết, mấy ngày nay không thấy T ra khỏi nhà.

Anh Thắng có một điểm phục vụ câu cá, còn vợ anh là chị Nguyễn Thị Liên mở cửa hàng bán nước giải khát và tạp hóa. Vì bận rộn suốt ngày với công việc kinh doanh nên họ ít quan tâm đến 4 đứa con gái đang tuổi ăn tuổi lớn.

Chỉ đến khi vô tình phát hiện ra cô con gái 14 tuổi có quan hệ tình dục cùng lúc với 2 bạn trai, chị Liên mới tá hỏa và gửi đơn tới cơ quan công an tố cáo.

Hai đối tượng Thắng và Tùng

Gặp chúng tôi tại khu vực hồ câu, chị Liên buồn rầu cho biết: "Đúng là vì công việc bận rộn nên tôi không có nhiều thời gian quan tâm đến các con. Tôi chỉ thấy cháu T hay đi chơi với bạn bè chứ chẳng thể nào ngờ cháu lại sớm yêu đương và làm chuyện người lớn vào độ tuổi còn rất nhỏ như thế”.

Theo đơn trình báo của chị Liên, Công an quận Long Biên đã vào cuộc điều tra và triệu tập Thắng, Tùng để lấy lời khai. Hai đối tượng đã khai nhận đều là người yêu của T và việc quan hệ tình dục là do T tự nguyện. Trong đêm 17 và rạng sáng 18/6, cả Tùng và Thắng đã quan hệ tình dục đối với cháu T tại nhà nghỉ ở phố Hoa Lâm.

Mẹ Thắng rơm rớm nước mắt: "Tôi cũng chẳng ngờ các cháu lại đi quá xa trong chuyện tình cảm như vậy. Cũng vì không hiểu biết pháp luật nên con tôi mới vướng vào tội lỗi. Tôi chỉ mong pháp luật khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt cho các cháu để chúng sớm có cơ hội làm lại cuộc đời".

Thượng tá Nguyễn Hồng Khanh - Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết: “Ngày 28/6, chúng tôi đã ra quyết định tạm giam 2 đối tượng Thắng và Tùng. Cơ quan điều tra cũng đã làm đầy đủ các thủ tục khám nghiệm, lấy lời khai đối tượng và thấy hoàn toàn đúng với đơn thư gia đình tố cáo. Chúng tôi sẽ sớm hoàn thiện hồ sơ và gửi lên Viện Kiểm sát phê chuẩn để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)