Truyện tranh 2009-03-26 00:01:00

Quản lý của Kim Hyun Joong hòa giải thành công


[Kênh14] - Và anh ý đang chuẩn bị cho các fans đi chơi cùng nữa này.
Theo tin tức do Sở cảnh sát Gangdong - Seoul cung cấp cho báo giới, vào ngày 24/3, ông A – 28 tuổi, quản lý của nam diễn viên Kim Hyun Joong cũng là trưởng nhóm nhạc SS501 đã bị kiện về tội danh sử dụng hành vi bạo lực với một nữ sinh họ Kim 17 tuổi.


Khoảng 10 giờ tối ngày 23/3, nữ sinh này đã đến gần khu vực Kim Hyun Joong đang quay phim và cố gắng tiếp cận Kim Hyung Joong lúc đó đang ở trong xe, ông A trông thấy đã nắm cổ áo và đánh vào đầu cô nhiều cái. Tuy nhiên, phía quản lý Kim Hyun Joong phủ nhận việc đánh cô gái này, chỉ thừa nhận có nắm cổ áo và đẩy cô ta ra khỏi khu vực dành riêng cho nghệ sĩ.



Hiện nay, công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết phía gia đình cô gái họ Kim đã đồng ý hòa giải, rút lại đơn kiện, không gây ra vấn đề rắc rối gì khác. Hiện Kim Hyun Joong đang tập trung hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình "Boys Over Flowers". Sắp tới, anh sẽ tự bỏ tiền túi hơn 100 triệu won để tổ chức fans meeting cho fans, đặc biệt tài trợ cả tiền ăn ở đi lại cho các fans ở tỉnh lẻ. Các fans chuẩn bị tinh thần gặp thần tượng đi là vừa nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)