Nghệ thuật - blog 2011-06-17 03:09:01

Quảng cáo 'phản chủ' của những thương hiệu danh tiếng


Toyota chi bộn cho một quảng cáo độc đáo trên website 7online. Tuy nhiên, quảng cáo này lại vô tình xuất hiện ngay trên một tin tai nạn xe hơi.
Quảng cáo của Yahoo với dòng chữ 404 kế bên. Trong khi đó, 404 là một lỗi xuất hiện trên trình duyệt khi trang web không tồn tại hoặc hạn chế truy cập.
Quảng cáo cà phê Folger được đặt ngay cạnh một bài viết về tác hại (gây đau tim) của cà phê trên Yahoo! News.
Quảng cáo bia Hooray và bài báo “Trẻ 11 tuổi bị phạt vì lái xe trong tình trạng xay xỉn.” trên Reuters.
Quảng cáo mang thông điệp Sống trẻ cùng Evian - với hình ảnh trẻ em của nước khoáng Evian nổi lên bên cạnh câu chuyện hy hữu và bi thảm về một bà mẹ ăn thịt chính con mình.
Liền kề với bài viết về khả năng điện thoại nổ (Cell phone blast) có gây chết người là quảng cáo của Samsung về sản phẩm điện thoại mới (Samsung Blast).
Quảng cáo bánh Competition Briquet với kỹ thuật nướng bánh của các chuyên gia (grill - nướng) cùng bài viết “Bố mẹ vào tù vì hành hạ con mình.” (Grill - hành hạ).
Quảng cáo đầy tính sáng tạo của Groupon với hình chữ Boom biểu thị cho đợt giảm giá bất ngờ lại đi kèm với bài viết “Bom nổ tại trạm xe bus ở trung tâm Jerusalem, 25 người bị thương”.
Bên cạnh bài viết “Anatidaephobia - chứng sợ bị vịt nhìn” là mẩu quảng cáo của hãng bảo hiểm Afac với logo có hình chú vịt.
Quảng cáo của trang lưu trữ dữ liệu Iomega với việc giới thiệu bài hát Burn Baby, Burn của Ash cùng với tin về vụ cháy nhà gây ra cái chết của một trẻ em.
Quảng cáo của mạng không dây Verizon với dòng chữ “Can you hear me now?” (Bạn nghe được tôi nói gì không?) xuất hiện trên trang web của người khiếm thính, ngay dưới bài viết về người khiếm thính của năm.
Quảng cáo của tập đoàn Six Flags - tập đoàn công viên giải trí lớn nhất thế giới - với hình ảnh đường ray của tàu lượn trong công viên giải trí vô tình trùng với đồ thị của chỉ số NYSE Composite của Sở giao dịch chứng khoán New York. Hình dáng của đường lượn này khiến người ta hình dung về một thị trường lao dốc thảm hại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)