Chuyện lạ 2016-07-20 07:42:03

Quý bà ngực như "càng cua" vì phẫu thuật nâng ngực hỏng



Một quý bà người Mỹ đang rất mong mỏi các bác sĩ làm gì đó để gò bồng đảo của mình trở lại như cũ sau một ca phẫu thuật nâng ngực hỏng khiến phần ngực bị biến dạng và trông giống như “càng cua”.


Emily, bà mẹ của hai đứa con đã khao khát và mong chờ ngực mình sẽ to lên từ khi còn dậy thì nhưng vòng 1 vẫn luôn quá khiêm tốn.


Kể cả khi sinh xong 2 đứa con, ngực của Emily vẫn không to lên được bao nhiêu và ở tuổi 32 cô đã quyết định sẽ phẫu thuật nâng ngực.


Sau khi thực hiện xong ước nguyện, Emily bước ra khỏi phòng phẫu thuật với một bộ ngực vừa to, vừa cao lại vừa cứng. Sau đó trong thời gian chờ vết mổ lành sẹo, cô bắt đầu bị sốt, ngực tấy đỏ chứng tỏ vùng ngực đã bị viêm. Emily không còn sự lựa chọn nào khác là phải bỏ đi phần vừa cấy vào.


Hai tuần sau đó, cô nhận thấy ngực mình ngày càng cứng và có cảm giác giống như có thứ gì đó đang lăn tăn ở dưới da. Cô cho rằng chất cấy vào trong ngực vẫn còn và ăn sâu khiến đầu ngực lúc nào cũng chúc xuống. Giờ đây cô không hề cảm thấy tự tin nên không bao giờ cởi áo, kể cả khi làm "chuyện ấy".


Quý bà này cho rằng phẫu thuật nâng ngực là quyết định đáng tiếc nhất dù mục đích không phải là có một bộ ngực to mà chỉ cần một bộ ngực bình thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)