Sao teen 2009-09-03 00:01:00

Quỳnh Chi - Gương mặt sáng giá của Miss Teen 2009


Gây ấn tượng trong phần thi tài năng của cuộc thi Miss Teen 2009, Quỳnh Chi hứa hẹn sẽ là một gương mặt sáng giá cho ngôi vị Miss Teen năm nay. Cô nàng còn là một MC teen dẫn khá nhiều chương trình trên đài truyền hình nữa đấy!
Profile:


Full name: Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi

Birthday: 21/9/1990

Hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ - Tin học Huflic

Sở thích: dẫn chương trình, nghe nhạc, shopping, "tám" với bạn bè…

Những thành tích đã đạt được:

12 năm liền là học sinh khá giỏi.

Học sinh giỏi cấp quận môn Sinh năm lớp 9

Hiện đang là model cho một số tờ báo Teen như: VTM, Hoa học trò, 2!…

Là MC cho nhiều chương trình của HTVC, Yeah1, các hội nghị tiếng Anh…

Đang tham gia cuộc thi Miss Teen 2009.




Hello Quỳnh Chi, trong vòng thi thể hiện tài năng của cuộc thi Miss Teen vừa qua bạn đã để lại một ấn tượng khá sâu sắc về khả năng dẫn chương trình và ca hát của mình. Vậy năng khiếu dẫn chương trình của bạn được bộc lộ từ khi nào nhỉ?

Chính xác là vào năm lớp 11 mình đã "đánh liều" tham gia một cuộc thi tuyển MC cho một chương trình dành cho Teen của đài truyền hình HTV. Lúc ấy mình đã tận dụng hết sức khả năng ngôn ngữ, sự tự tin để thể hiện khả năng, bản lĩnh của chính mình. Cuối cùng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình đó đã giúp cho Chi chiến thắng trong cuộc thi, trở thành MC trong đêm diễn ra chương trình. Đó chính là chương trình đầu tiên, đánh dấu những bước đi chập chững của mình trong con đường nghệ thuật.



Đã từng "bỏ túi" khá nhiều cuộc thi dành cho teen, nhưng bạn lại chưa có được kết quả như mong muốn. Vậy thông qua những cuộc thi từng trải đó, Chi nghĩ mình đã sai sót ở điểm nào và bạn sẽ đem nó để rút kinh nghiệm cho cuộc thi Miss Teen chứ?

Mình nghĩ khuyết điểm của mình chính là sự tự tin một cách thái quá. Như mọi người đã biết, có được sự tự tin là một điều rất tốt, nhưng cái gì cũng vậy, luôn cần một liều lượng vừa phải, nếu vượt qua con số maximum ấy thì lại phản tác dụng.

Trước đây, Chi có tham gia cuộc thi Hotvteen và lọt vào 16 bạn tham gia vòng chung kết. Trước đêm diễn ra chung kết, thay vì chăm chỉ luyện tập như những người bạn khác thì Chi lại cứ ỷ y vào khả năng ứng biến cũng như tiết mục trình diễn của mình, chính sai lầm đó đã làm cho Chi chuốc lấy thất bại.

Đến với cuộc thi Miss Teen kỳ này, Chi chắc chắn sẽ mang bài học đó ở bên mình để tự nhắc nhở bản thân và cũng là để cố gắng hơn. Hy vọng "thất bại sẽ là mẹ thành công".



Dạo thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều cuộc thi dành cho teen và một số bạn sau khi đăng quang những cuộc thi ấy lại trở nên tự ảo tưởng về bản thân mình. Quỳnh Chi nghĩ sao về điều đó?

Mình nghĩ đó chỉ là một số ít mà thôi, bởi lẽ nếu một bạn có thể đăng quang một cuộc thi đòi hỏi kiến thức tốt, ngoại hình chuẩn…thì chắc chắn người bạn đó trước hết phải là một người có bản lĩnh, có tài năng. Một gương mặt sáng giá như thế chắc chắn luôn biết đâu là điểm dừng của mình.

Thiết nghĩ chúng ta đừng bao giờ nhìn vào số ít để đánh đồng tất cả, chỉ là "một con sâu làm rầu nồi canh thôi", hãy nhìn vào những mặt tích cực mà họ đã làm, đang làm, và sẽ làm, điều đó sẽ nói lên việc "Họ là ai?"



Gần đây có nhiều ý kiến cho rằng ngoại hình teen tỷ lệ nghịch với kiến thức, bạn nghĩ điều đó có đúng không?

Dường như mọi người đang có một cái nhìn quá nghiêm khắc đối với các bạn teen thì phải? Thật sự ở lứa tuổi này, các bạn teen vẫn còn rất trẻ, còn nhiều điều phải học hỏi, trau dồi, chắc chắn không thể nào hoàn hảo, thì làm sao có thể đòi hỏi một thần đồng tuổi teen được?

Mỗi người đều có một thế mạnh khác nhau, có người thì học rất siêu, dễ dàng tiếp thu các kiến thức sách vở, nhưng có bạn thì lại có năng khiếu trong những lãnh vực khác như: hát hay, vẽ đẹp, thể thao giỏi….Nếu chỉ bó hẹp kiến thức là những bài học toán lý hóa…ở trên trường rồi đánh đồng những người bạn đó "đẹp nhưng không có đầu óc" thì phải chăng quá oan uổng cho các bạn teen?

Đẹp là một nhu cầu, nếu teen mình ngày càng trở nên đẹp hơn thì đó là một điều rất tốt đó chứ! Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa bạn đẹp thì bạn có quyền bỏ bê tất cả mọi thứ chỉ để chau chuốt vẻ ngoài của mình. Trên thực tế đúng là có một số bạn teen quá chú trọng vẻ bề ngoài mà quên chăm sóc vẻ đẹp tri thức và tâm hồn, điều đó thì không đáng hoan nghênh một chút xíu nào cả.



Theo bạn, thế nào là một "Ngôi sao tuổi teen" đúng nghĩa?

Trước hết, đúng theo quy định của cuộc thi thì một ngôi sao tuổi teen phải là từ 16 đến 19 tuổi (cười lớn). Hì, đùa một chút cho bớt căng thẳng thôi chứ theo Chi, một "ngôi sao tuổi teen" phải là một người bạn sở hữu một nét "đẹp" đúng nghĩa. Tức là vẻ đẹp ấy phải bao gồm cả vẻ đẹp về ngoại hình, tâm hồn và cả tri thức. Bên cạnh đó, sự thân thiện cũng là một yếu tố cần thiết, bởi lẽ đã là một "ngôi sao tuổi teen" thì bạn sẽ đại diện cho cả một thế hệ teen lúc bấy giờ, nếu bạn không có yếu tố thân thiện thì sẽ khó kết nối các bạn teen với nhau, trước đó còn gây ra sự xa cách giữa bạn và cộng đồng teen nữa.

Như Quỳnh Chi thấy thì hiện nay Miss teen 2008 - Huyền Trang đang làm rất tốt vai trò ấy. Ngoài những hoạt động nghệ thuật bạn ấy còn tham gia vào các hoạt động từ thiện, mùa hè xanh…Huyền Trang chính là một "ngôi sao tuổi teen" đúng nghĩa.



Quỳnh Chi nè, theo bạn, giữa vẻ đẹp ngoại hình và vẻ đẹp tri thức cái nào quan trọng hơn? Và nếu như chỉ có quyền chọn 1, Chi sẽ chọn cho mình vẻ đẹp nào?

Theo quan niệm của Chi thì trong cuộc sống này, ngay từ khi sinh ra mỗi người đã sở hữu cho mình một vẻ đẹp ở ngoại hình rồi. Mỗi chúng ta đều có những nét đẹp riêng, không có ai là xấu cả, cũng như câu nói: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho bản thân mình mà thôi". Tất cả mọi người đều đã đẹp sẵn nên điều quan trọng và thiết yếu hơn cả chính là phải luôn không ngừng học hỏi, trau dồi vẻ đẹp về tri thức, tâm hồn để càng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Riêng bản thân Chi, Chi luôn bằng lòng với "nét đẹp" do ba mẹ đã sinh ra mình, và nếu có sự lựa chọn, Chi sẽ chọn vẻ đẹp của tri thức vì nó là vẻ đẹp sẽ theo ta đi suốt cả cuộc đời. Ta thành công hay thất bại, được mọi người xung quanh yêu mến hay không tất cả đều phụ thuộc vào nó. Chính nó là yếu tố sẽ làm tỏa sáng "nét đẹp" ngoại hình sẵn có ở mỗi chúng ta.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)