Nhạc 2009-10-30 03:49:00

Quỳnh Nga: Ca khúc kết hợp với Khánh Phương sẽ thành hit


Xem ra "Cá sấu chúa" rất tự tin vào sự kết hợp lần này với chàng ca sĩ của hit "Chiếc khăn gió ấm" đấy!
Nổi tiếng ngay sau khi bộ phim “Lập trình cho trái tim” công chiếu, Quỳnh Nga hiện đang là một cái tên triển vọng của làng điện ảnh Việt. Không dừng lại ở đó, cô nàng cũng đang lên một kế hoạch “công phu” tấn công làng nhạc trẻ. Và ngày 31/10 sắp tới đây, Quỳnh Nga sẽ cùng các ca sĩ khắp Bắc Nam làm bùng nổ đêmHòa nhịp bạn trẻ tại sân 3A - Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ - Hà Nội.

Lần đầu tiên Hòa nhịp bạn trẻ được tổ chức tại Hà Nội và Quỳnh Nga là một trong những ca sĩ trẻ Hà Nội được mời hát tại chương trình này, cảm xúc của bạn thế nào?

Nga rất vui khi được tham gia chương trình Hòa nhịp bạn trẻ lần này. Đây cũng là một cầu nối giúp Quỳnh Nga và các bạn yêu âm nhạc có cơ hội gần nhau hơn.


Tiết mục của Quỳnh Nga tại chương trình này là gì?

Nga sẽ cùng hát với ba ca sĩ xuất thân từ Hà Nội là Hoàng Hải, Quang Hà và Lưu Hương Giang một ca khúc viết về Sài Gòn đó là “Rock Sài Gòn” (Lâm Quốc Cường). Đây là một ca khúc sôi động mà các ca sĩ Hà Nội muốn gởi tặng đến các bạn ca sĩ đến từ TP.HCM cũng như các khán giả phía Nam.

Sau bộ phim “Lập trình cho trái tim” thì Quỳnh Nga có định đóng thêm một bộ phim nào mới không hay là chỉ tập trung cho âm nhạc?

Chắc chắn Nga sẽ đóng thêm nhiều phim nữa, nhưng trong thời điểm nàyNga muốn tập trung cho âm nhạc nhiều hơn. Và khi đã ổn định được vị trí của mình trong làng âm nhạc thì Nga sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ.
Nổi tiếng ngay sau khi bộ phim này công chiếu, Quỳnh Nga có cho như vậy là quá nhanh không?

Tất cả những ca sĩ, diễn viên hay một người nổi tiếng nào, khán giả thường nhớ đến họ nhờ những điểm nhấn nào đó. Nhưng trước khi có được điểm nhấn đó, họ cũng có những quãng thời gian tạo dựng cho mình một hành trang, để khi nổi tiếng rồi sẽ được khán giả đón nhận. Riêng đối với Nga, trước khi bộ phim được chiếu, Nga đã vào nghề được 3 năm và không nghĩ mình bỗng dưng…nổi tiếng. Những người đã nổi tiếng rồi, họ đã có những thời gian rất vất vả.


Biệt danh “Cá sấu chúa” của Quỳnh Nga có từ khi nào và Nga có thích biệt danh đó không?

Thực ra cái tên “Cá sấu chúa” được đặt ra cho vai diễn trong phim “Lập trình cho trái tim” và khi khán giả xem và đón nhận nó, vô hình chung đã cho Nga có thêm biệt danh “Cá sấu chúa”. Khi ra phố, được khán giả gọi tên “Cá sấu chúa” thì Nga cảm thấy rất vui vì đã được khán giả nhớ đến.

Nếu tự đánh giá, Quỳnh Nga cho mình bao nhiêu điểm về khả năng ca hát?

Câu hỏi này… hơi khó hihi. Nga không dám đánh giá và Nga muốn để các bạn đánh giá, hihi.

Trong thời gian qua Quỳnh Nga xuất hiện rất nhiều trên báo chí, cũng như trong các chương trình ca nhạc lớn nhỏ từ bắc tới nam nhưng lại chưa thấy có một bài hit nào, mà hit rất quan trọng vì nó giúp giữ vững tên tuổi cũng như đẩy ca sĩ lên hàng Sao. Nga có cảm thấy lo lắng không?

Trong thời gian vừa qua, Nga chưa muốn tung ra những bài hát của riêng Nga, bởi vì sắp tới trong kế hoạch của Nga sẽ giới thiệu một bài hit của Nga và Khánh Phương, sau đó sẽ là album solo của mình. Chắc chắn là ca khúc mới của Nga và Khánh Phương sẽ làm khán giả cảm thấy bất ngờ, Nga cũng rất mong là các bạn sẽ thích ca khúc này.




Sau khi tiết lộ clip "Chiếc ô màu xanh", album của Quỳnh Nga cũng sẽ phát hành cuối năm nay, Nga có thể tiết lộ một chút về album này không?

Album này là album mà Nga dành nhiều thời gian trau chuốt về hình ảnh cũng như những ca khúc. Album sẽ mang một phong cách riêng của Quỳnh Nga.

Cái tên Quỳnh Nga thường xuất hiện trên băng rôn của một số chương trình ca nhạc sân khấu ngoài trời tại Hà Nội và không được “sang” cho lắm…

Tại sao lại có những chương trình như vậy? Vì những chương trình giá vé… khá rẻ, phục vụ cho một số đối tượng như học sinh - sinh viên, có cơ hội được gặp những ca sĩ mình yêu thích. Nếu như chương trình nào cũng làm hoành tránh thì mức giá vé sẽ cao hơn rất nhiều. Và liệu mức giá như thế nhiều khán giả học sinh - sinh viên có đi xem được không?




Các ca sĩ nữ hiện nay thường chọn phong cách "sexy" để thu hút sự chú ý của dư luận. Quỳnh Nga có suy nghĩ gì về việc này và có nghĩ rằng đi theo phong cách này mới có được sự nổi tiếng?

Có rất nhiều ca sĩ đã thành công mặc dù họ không đi theo xu hướng này. Quỳnh Nga không muốn bình luận quá nhiều vào một cá nhân nào đó, vì mỗi người có một cách suy nghĩ khác nhau.

Hiện nay các ca sĩ trẻ đa phần chọn TP.HCM làm nơi để lập nghiệp. Vậy Quỳnh Nga có ý định sẽ vào TP.HCM lập nghiệp không hay vẫn tiếp tục sự nghiệp ở Hà Nội?

Sài Gòn hay Hà Nội đều thuộc lãnh thổ Việt Nam. Quỳnh Nga muốn cống hiến tất cả những gì Nga có được dành cho khán giả của mình dù là Hà Nội hay Sài Gòn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)