Sao teen 2010-12-16 03:00:43

Quỳnh Nga điệu bên chàng béo Minh Tiệp


[size=2]Đã lâu rồi các fan của 'Lập trình trái tim' mới thấy cặp đôi này xuất hiện bên nhau.[/size] Cùng là khách mời trong một buổi họp báo, Quỳnh Nga vẫn điệu đà và màu mè đúng như phong cách thường thấy của mình trong khi Minh Tiệp mặc một chiếc áo đen để che đi thân hình ngày càng "đẫy đà". Ông chủ công ty MTS (công ty đào tạo diễn viên, Mc của Minh Tiệp) khiến mọi người không ngớt cười khi dí dỏm đáp lại một câu hỏi từ phía nhà báo.

Sự kiện còn có sự góp mặt của một số hot girl, hot boy như Miss Teen Chi Pooh, Thanh Vân HuGo, top 10 HHVN 2010 Lê Thu Huyền Trang và anh chàng Tùng Min của Bước nhảy xì xin.



Quỳnh Nga hiện đang dồn sức cho album sắp ra mắt.




Nữ ca sĩ là fan của những trang phụ, phụ kiện nhiều màu sắc.


Tươi tắn bên cựu người mẫu Thúy Hằng.


Minh Tiệp ăn mặc khá giản dị, từ ngày lập công ty riêng anh có vẻ rất chăm xuất hiện trong các sự kiện liên quan tới giới trẻ. (các cuộc thi hoa khôi, người đẹp)




Trả lời câu hỏi vui từ một phóng viên: "Anh có thường xuyên dùng sản phẩm này" (ở đây muốn nhắc đến một thương hiệu thời trang dành cho các bạn gái trẻ), Minh Tiệp làm cả khán phòng cười rộ khi hài hước "Có đấy, tôi cũng thỉnh thoảng có mua đồ cho…mẹ tôi mặc!!!".








Chi Pooh và Tùng Min có vẻ rất hợp ý nhau.


Top 10 HHVN Huyền Trang.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)