Phim ảnh 2009-07-19 16:00:00

Ra mắt bộ phim sẽ thế chỗ seri Harry Potter


Ngoài dàn cast hùng hậu, bộ phim còn có một cốt truyện gốc cực ổn với đề tài về thế giới thần linh Hy Lạp huyền bí đó.
Hãng Fox vừa tung ra trailer đầu tiên của bộ phim thần thoại có cái tên dài loằng ngoằng Percy Jackson & the Olympians: The Lighting Thief - được coi là "hàng khủng" của năm 2010. Phim được làm dựa trên series tiểu thuyết cùng tên cực ăn khách của tác giả Rick Riordan.





Bìa của tiểu thuyết Percy Jackson và Kẻ Trộm Sấm.



Teaser trailer của bộ phim.

Nội dung phim kể về chàng trai trẻ Percy Jackson (Logan Lerman) vô tình khám phá ra mình mang 2 dòng máu: một nửa là của con người, nửa còn lại là của một vị thần Hy Lạp. Bí mật đó đã đưa Percy bước vào một chuyến phiêu lưu kỳ lạ để giải cứu mẹ và ngăn chặn chiến tranh giữa các vị thần…



Logan Lerman và…



… nhân vật Percy Jackson.

Vai diễn nặng ký Percy Jackson được giao cho nam diễn viên trẻ Logan Lerman, bên cạnh 1 rừng sao nổi tiếng như Pierce Brosnan, Rosario Dawson, Kevin McKidd,… sẽ vào vai các vị thần Hy Lạp huyền thoại. Vai thần Zeus - chúa tể các vị thần được thể hiện bởi nam diễn viên gạo cội Sean Bean và đặc biệt nữ minh tinh Uma Thurman sẽ hóa thân thành Medusa - quái vật đầu rắn nổi tiếng hung bạo, độc ác.

Vài nét về diễn viên trẻ Logan Lerman:




Logan Lerman năm nay tròn 17 tuổi. Cậu được sinh ra và lớn lên ngay tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Chính nhờ lợi thế này mà Logan đã giắt vai cho mình vô số vai phụ nhưng không hề kém quan trọng. Chẳng hạn như vai con trai của siêu sao Mel Gibson trong bộ phim nổi tiếng, The Patriot. Hay vai "Ashton Kutcher" hồi trẻ trong bộ phim viễn tưởng Butterfly Effect.


Logan Lerman (trái, ngoài cùng) đang vào vai con trai
của Mel Gibson trong siêu phẩm The Patriot.



Logan Lermon trong vai "Ashton Kutcher" nhỏ của phim Butterfly Effect.


Trong năm 2007, Logan liên tục "đắt sô" khi tậu được vai con trai của Jim Carrey trong phim kinh dị The Number 23 và vai con trai của Christian Bale trong phim cao bồi 3:10 to Yuma. Năm nay, Logan sẽ một lần nữa xuất hiện trên màn bạc qua vai game thủ trẻ Simon, người nắm giữ tính mạng của "người hùng 300" Gerald Butler trong bộ phim hành động - Gamer.


Diễn tay đôi với Jim Carrey trong The Number 23.



Sánh vai cùng "Người Dơi" Christian Bale trong 3:10 to Yuma.



Điều khiển Gerald Butler trong phim Gamer.


Với một thành tích diễn xuất dày cộm như vậy, Logan Lerman tự tin để đảm nhận vai chính trongPercy Jackson & the Olympians: The Lighting Thief.




"007" Pierce Brosnan sẽ vào vai nhân mã!!!
(Tạo hình fanmade)



Vai thần Zeussẽ được giao cho…



… Sean Bean. Anh được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất
qua vai Hoàng tử Boromir trong seri phim Chúa Nhẫn.




Còn "Cô dâu báo thù" Uma Thurman sẽ vào vai Medusa.
(Tạo hình fanmade)



Bản sao của đền thờ Parthenon tại Nashville, bang Tennessee (Mỹ) sẽ là nơi thực hiện bộ phim này. Chris Columbus - đạo diễn của 2 phần đầu Harry Potter và series Home Alone, đã được các nhà làm phim "chọn mặt gửi vàng" để thực hiện Percy Jackson & the Olympians: The Lighting Thief. Chắc chắn dưới bàn tay tài tình của đạo diễn Chris Columbus, Percy Jackson & the Olympians: The Lighting Thief sẽ cực kỳ hấp dẫn.



Đạo diễn Chris Columbus đã từng đem lại thành công
cho 2 phần phim đầu của Harry Potter.


Percy Jackson & the Olympians: The Lighting Thief dự kiến sẽ được công chiếu tại Mỹ vào ngày 12.02.2010. Và nếu phim thành công, nó sẽ mở đường cho những tập kế tiếp. Vì Percy Jackson & the Olympianslà một bộ 5 cuốn tiểu thuyết. Còn nếu chẳng may nếu phim thất bại, nó sẽ chịu chung số phận với Eragon - Cậu Bé Cưỡi Rồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)