Tin tức - pháp luật 2010-12-31 03:22:13

Ra toà vì hiếp dâm em họ 6 tuổi trong buồng ngủ?


[size=2]Ngày 29/12/2010, TAND tỉnh Cao Bằng phải hoãn phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Hoàng Văn Nhất (16 tuổi, xóm Nà Dề, Cao Bằng) về tội “Hiếp dâm trẻ em”, để yêu cầu điều tra bổ sung một số tình tiết chưa được làm rõ trong vụ án.[/size]
[justify]Tại tòa, gia đình bị hại có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo, còn bị cáo thì phản cung và phủ nhận toàn bộ lời khai trước đó.

Theo cáo trạng, Nhất bị truy tố vì đã có hành vi giao cấu với cô em họ tên N. chưa đầy 6 tuổi của mình. Cụ thể: Ngày 7/7/2010, Nhất và người bố bị khiếm thị đang ở nhà thì thấy bà nội dẫn N. sang nhờ trông giúp để đi cấy.



Bị cáo Nhất và người thân.


Lúc này, ông Điện vẫn đang bận bán hàng và làm việc ngoài sân, ở trong nhà, Nhất và N. cùng ngồi xem tivi. Bị bé N. trêu chọc, đánh vào đùi, Nhất liền bảo: “Không được nghịch ở đây, vào trong kia (buồng ngủ) rồi nghịch”. Sau đó Nhất dẫn cháu N. vào buồng ngủ và giở trò đồi bại.

Ngày 13/7/2010, trong khi tắm cho N., người nhà bé thấy bé kêu đau ở bộ phận sinh dục nên đã gặng hỏi. Sau khi nghe bé N. kể lại hành vi của Nhất, gia đình bé đã làm đơn tố cáo, nhờ công an vào cuộc.

Quá trình điều tra, ban đầu Nhất khai nhận toàn bộ hành vi của mình như trên, nhưng sau đó lại thay đổi lời khai, phủ nhận toàn bộ mọi chuyện. Trong phiên tòa hôm qua, Nhất và bố đều khẳng định ngày 7/7, bà Điếm không đưa cháu N. sang nhờ trông hộ. Những gì bị Nhất khai tại cơ quan công an là không khách quan, bị cáo khai và viết theo những gì được người khác đọc.

Nhưng khi Tòa hỏi là tại sao trong lúc có cả người giám hộ (cán bộ Huyện đoàn), bị cáo vẫn khai như thế, chỉ đến khi có lá đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm của mẹ bị hại, bị cáo mới thay đổi lời khai thì Nhất không trả lời được.

Trước Tòa, cháu N. cũng chỉ trả lời được là đau phần kín do bị anh Nhất “nghịch”. Còn những tình tiết cụ thể thì bị hại không nói rõ được do vẫn còn quá nhỏ tuổi.

Trước những tình tiết còn chưa sáng tỏ của vụ án, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa để điều tra bổ sung.
[/justify]

Theo Pháp luật Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)