Phim ảnh 2009-05-19 09:56:53

Rachel Weisz tự đóng các cảnh nude :>


Mỹ nhân xứ sương mù từng giành tượng vàng Oscar cho danh hiệu ‘Nữ diễn viên phụ xuất sắc’ với phim ‘Constant Gardener’ vừa thổ lộ, trong suốt sự nghiệp diễn xuất, cô chưa từng nghĩ đến việc nhờ diễn viên đóng thế trong các cảnh nude nóng bỏng, ngay cả khi đã mập lên vì sinh nở.

Vào vai Hypatia, một nữ triết gia kiêm nhà thiên văn học có thật người Hy Lạp sống ở thế kỷ thứ 4 sau công nguyên trong phim mới Agora, ngôi sao của Xác ướp Ai Cập cho biết cô đã chuẩn bị cho các cảnh nude bằng cách tránh ăn thịt và các chất nhiều đạm.

"Tôi tự mình đóng tất cả cảnh nude đấy", Rachel Weisz tự hào khoe khi cô làm dáng trong bộ váy gợi cảm tại LHP Cannes.



Rachel Weisz và bạn diễn trong phim Agora tại LHP Cannes cuối tuần vừa rồi. Ảnh: SplashNews.
Khi nữ diễn viên 38 tuổi được hỏi, liệu có bao giờ cô cần người đóng thế không, cô nói: "Hoàn toàn không. Chưa bao giờ trong đầu tôi nảy ra suy nghĩ đó. Mặc dù tôi cũng từng nghĩ đến việc cơ thể mập sau khi sinh con, nhưng đứng trước ống kính máy quay, suy nghĩ đó hoàn toàn biến mất".

Rachel Weisz có một con trai hai tuổi với vị hôn phu, đạo diễn Darren Aronofsky. Cô tiết lộ đã tập yoga để cơ thể gọn gàng và mềm dẻo.

Trong Agora, ngôi sao người Anh có cảnh thư giãn trong bồn tắm và một nô lệ trẻ (do Max Minghella thủ vai) dùng khăn tắm lau cơ thể cho cô.



Bí quyết để giữ thân hình thon thả sau một lần sinh nở của người đẹp trong "Xác ướp Ai Cập" là tập yoga. Ảnh: Celeb.
Phim xoay quanh cuộc đời thật của nhà thiên văn Hypatia, người phụ nữ nổi tiếng vì suốt đời chưa một lần kết hôn hay quan hệ tình dục. Bà cống hiến cả đời cho việc nghiên cứu các chòm sao và đấu tranh chống lại cuộc chiến tôn giáo ác liệt thời kỳ đó. Đến khi nhắm mắt, Hypatia vẫn là một trinh nữ. Trong phim, có mối tình tay ba giữa Hypatia, người nô lệ và một trong những học trò của bà. Theo Rachel Weisz, mối quan hệ này không liên quan tới thân xác. Bày tỏ về nhân vật, Rachel nói: "Tôi nghĩ ít nhất bà ấy cũng từng được hôn một lần trong đời".

Chưa kể, nàng Evelyn quyến rũ của Xác ướp Ai Cập còn tâm sự cô đã lấy cảm hứng từ người cô ruột 85 tuổi cho vai diễn trong Agora. "Tôi biết một nhà khoa học trong thế giới thật, đó là cô tôi, người đã cống hiến cả đời cho khoa học, nghiên cứu về ung thư và chưa từng kết hôn hay sinh con. Trước khi quay phim, tôi đã hỏi: "Cô Judith, tại sao cô không bao giờ kết hôn?". Cô tôi đáp: "Ta không bao giờ tin một người đàn ông khi anh ta nói có thể cho phép ta làm việc suốt ngày đêm và ta nhận ra mình yêu công việc hơn bất cứ thứ gì khác. Ta không muốn có thứ gì cản trở nó".



Rachel Weisz thổ lộ cô luôn tự đóng các cảnh nude của mình và chưa từng một lần có suy nghĩ nhờ diễn viên đóng thế. Ảnh: IMDB.
Đạo diễn Agora, Alejandro Amenabar, người Chile từng giành giải Oscar, cho biết bộ phim đã đi ngược lại các trào lưu chính thống, và dù nó xảy ra ở thế kỷ thứ 4 sau công nguyên, nhưng vẫn liên quan và hữu ích cho xã hội hiện đại. Tuy không ganh đua ở LHP Cannes, nhưng Agora được trình chiếu tại giải thưởng điện ảnh uy tín này. Phim chính thức ra mắt rộng rãi vào tháng 12 năm nay.

Trong những ngày vừa qua, Rachel Weisz xuất hiện lộng lẫy trong những bộ đầm xanh lá tại LHP Cannes đang diễn ra ở thành phố biển xinh đẹp của nước Pháp từ 13-24/5.

Dưới đây là một số hình ảnh của Rachel đăng trên SplashNews:



Dàn diễn viên trong buổi công chiếu tại LHP Cannes.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)