Nhạc 2009-04-15 02:01:00

Rain sẽ “khuấy động” liveshow Thành Long


Trong vai trò một khách mời đặc biệt.
Một lần nữa, chàng ca sĩ điển trai xứ Hàn Rain sẽ lại xuất hiện tại sân vận động Tổ Chim (SVĐ Olympic Bắc Kinh) vào ngày 1/5 tới trong chương trình biểu diễn từ thiện của ngôi sao võ thuật Thành Long.



Được biết, hàng chục ngàn khán giả Trung Quốc sẽ đến tham dự để ủng hộ cho chương trình ca nhạc từ thiện được tổ chức tại Bắc Kinh lần này của Thành Long với chủ đề “Descendants of the dragon: Jackie Chan and friends” vào đúng ngày quốc tế Lao động 01/05. Đây là concert hoành tráng của Thành Long được tổ chức với mục đích thông qua các màn biểu diễn để tạo ra sức ảnh hưởng tới xã hội lớn hơn và thể hiện nhiều ý nghĩa hơn.


Ngôi sao võ thuật Thành Long - nhân vật chính
của concert đầy ý nghĩa này


Hiện tại giá vé đêm diễn đã được công bố chính thức với lời cam kết sẽ thấp hơn 200 tệ và giá thấp nhất là 100 tệ với mong muốn, đây sẽ là liveshow có sự tham gia của toàn thể nhân dân Trung Quốc. Ba chủ đề của concert lần này sẽ là Trung Quốc yêu thương, Trung Quốc tự tin, Trung Quốc vì môi trường và quy tụ hơn 100 nghệ sĩ tàn tật tham gia biểu diễn.

9 tháng trước đây, Rain cũng đã từng gây bất ngờ cho toàn thể khán giả khắp thế giới khi xuất hiện tại sân động Tổ Chim như là đại diện duy nhất của Hàn Quốc, cùng với các ca sỹ Trung Quốc như Vương Lực Hoành, Trần Tuệ Lâm và Hàn Tuyết trình diễn ca khúc “Beijing, I Love Beijing” tại lễ bế mạc Olympic Bắc Kinh.



Ngoài Rain, đại diện phía Hàn Quốc tham gia trong chương trình ý nghĩa của Thành Long còn có nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì làng Kpop - Super Junior. Trong khi đó, danh tính các ngôi sao Trung Quốc tham dự chương trình cho đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Như vậy, lần này đến tham dự chương trình do Thành Long tổ chức, Rain lại có cơ hội để gặp gỡ với fans hâm mộ Trung Quốc, đồng thời kết hợp đẩy mạnh hoạt động của mình tại đây. Ngoài ra, Rain đang lên kế hoạch cho chương trình biểu diễn để giới thiệu nhãn hiệu thời trang riêng “Six to Five” do anh chịu trách nhiệm thiết kế và là người mẫu tại Hồng Kông trong tháng 6 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)