Ảnh - truyện vui 2011-11-08 02:15:57

Rất nhiều nghề hot các thanh niên VY vào mà chọn


Hix, chưa hết đâu, đấy chỉ là một trong những công việc kỳ quái nhất hành tinh thôi, còn nhiều việc khác nữa cơ.

1. Dọn nhà cho… cá mập



Công việc đòi hỏi kỹ năng lặn cao thủ, lòng can đảm hết mình và đặc biệt là được rất nhiều người nể phục, chúng mình đang nói tới việc dọn nhà kính cho cá mập trong các thủy cung.

Không chỉ tận mắt ngắm các con quái vật ăn thịt dưới nước, mà các du khách ghé thăm thủy cung đều phải trầm trồ, nín thở theo dõi việc dọn nhà cho cá mập và mong rằng anh nhân viên đó sẽ không bị nó “xơi” tái.

2. Dọn xác động vật chết trên đường



Hằng ngày, không ít con vật xấu số vô tình bị giết chết bởi các phương tiện giao thông. Từ đó nảy sinh công việc thu gom xác động vật chết. Công việc này có an toàn hơn so với việc dọn nhà cho cá mập? Có thể, nhưng sẽ không phải là chuyện đùa nếu bạn cứ vẩn vơ ngoài đường cao tốc với những chiếc xe tải chạy với vận tốc kinh hoàng.

3. Kiếm vàng ảo



Đây đích thực là công việc của các game thủ chuyên đi cày game thuê rồi. Loại hình công việc này không còn lạ lẫm ở Việt Nam mình. Nếu bạn ghét ánh nắng mặt trời, không thích vận động mà chỉ đơn giản là ngồi một chỗ và click chuột, việc kiếm vàng ảo là phù hợp nhất. Bù lại, bạn phải ngồi trước máy tính nhiều giờ liên tục để chơi game trực tuyến như World of Warcraft, kiếm tiền ảo rồi bán cho các tay chơi nghiệp dư. Tất nhiên, các game thủ sẽ nhận được tiền thực tế rồi.

4. Thu gom phân



Công việc này không còn tồn tại cho đến ngày nay, nhưng bất kỳ ai nghe đến nó cũng có thể phát nôn mửa. Đó là việc thu gom phân của từng gia đình một. Khi xưa, người dân Rome (Itaty) luôn lo ngại việc thải phân trực tiếp vào hệ thống cống sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu, và mùi này có thể bay vào nhà. Vậy nên, công việc thu gom phân đã ra đời. Vào cuối mỗi ngày, nhân viên sẽ đi đến từng nhà thu thập tất cả các chất thải của con người rồi bỏ lên xe và chở ra ngoài thị trấn, nơi mà người nông dân sẽ mua phân bón cho cây trồng.

5. Vệ sinh hậu môn cho vua



Long thể của vua một nước phải được xem trọng hàng đầu, do đó người xưa không mấy lạ lùng khi nhắc tới chức danh người chuyên chăm sóc hậu môn cho nhà vua. Thậm chí, họ còn xem đó là một vinh dự lớn lao.

Được xem là “chủ trì phòng bài tiết của Hoàng gia”, những người làm công việc này có nhiệm vụ làm sạch hậu môn của vua sau khi đi đại tiện. Nhà vua chỉ tin tưởng những người thân cận hoặc có địa vị cao trong xã hội để giao phó công việc có thể tiếp cận nhà vua ở khoảng cách gần.

6. Phân biệt giới tính của gà



Nếu nhìn thoáng qua bằng mắt thường, không ai có thể phân biệt được giới tính đực, cái của gà con mới nở, ngoại trừ nhân viên chuyên phân biệt giới tính của gà. Người ta phân loại gà trống, mái ngay từ khi mới nở để có kế hoạch chăm sóc hợp lý.

Việc phân biệt giới tính của gà đòi hỏi ít nhất người làm việc phải có thị lực tốt vì cơ quan sinh dục của gà con khá nhỏ, đồng thời có bàn tay khéo léo để tránh bóp ngạt gà con yếu ớt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)