Bóng đá 2022-04-07 01:50:35

Real Madrid chấm dứt lịch sử bất bại trước Chelsea!!!


Ở lượt đi vòng 1/4 Champions League, Real Madrid đã đánh bại Chelsea 3-1 trên sân khách và thổng lưới không quá 1 bàn ở hiệp 2 để hoàn tất cuộc phục thù trước Chelsea.

Mùa trước, Real Madrid từng bị Chelsea loại ở bán kết Champions League, khi Real hòa đối thủ 1-1 trên sân nhà và thua 0-2 trên sân khách.



Sau chiến thắng trận này, Real Madrid cũng chấm dứt lịch sử bất bại trước Chelsea, sau khi họ chỉ giành được 2 trận hòa và 3 thất bại trước Chelsea trong quá khứ.

Hiện tại, Chelsea không còn là đội bóng có nhiều trận không thắng liên tiếp của Real Madrid ở sân trường châu Âu. Arsenal và Ipswich trở thành đội bóng Anh có số trận không thắng nhiều nhất của Real Madrid, với 2 lần gặp họ, cả hai đều không thể giành chiến thắng.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên sau 8 năm Real Madrid đánh bại một đội bóng Premier League trên sân khách ở Champions League, lần gần nhất là vào mùa giải 2014-15, họ đã giành chiến thắng 3-0 trên sân khách trước Liverpool ở vòng bảng, sau đó họ chỉ giành được 2 trận hòa và 3 trận thua trong 5 chuyến làm khách tại sân Premier League cho đến trận đấu này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)