Người mẫu - hoa hậu 2021-09-14 10:50:04

Rich kid đình đám Thảo Nhi Lê tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021


Với vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, thân hình nóng bỏng, Thảo Nhi gây chú ý từ vòng online và được đánh giá là thí sinh tiềm năng.



Cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 gây bất ngờ với sự tham gia của Thảo Nhi Lê - fashionista đình đám mạng xã hội với khoảng 530.000 người theo dõi trên Instagram. Trong phần tự chia sẻ về bản thân, cô viết: "Tôi 27 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Đức. Ngay từ nhỏ tôi đã được ba mẹ dạy tiếng Việt và kể cho nghe những câu chuyện về quê hương, chính vì thế, dù sinh sống ở nước ngoài, tôi vẫn luôn cảm thấy Việt Nam chính là nơi mà mình muốn thuộc về".





Việc Thảo Nhi Lê quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Nàng rich kid vốn có vẻ đẹp lai Tây đầy quyến rũ và sắc sảo, vì thế từ trước đến nay đã được khuyên nên đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không ít bình luận nhận xét, nét đẹp lạ hứa hẹn sẽ là yếu tố giúp cô tiến xa trong cuộc thi.





Dù không có chiều cao quá nổi bật (1,68 m), Thảo Nhi Lê sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 88-65-92. Bên cạnh đó, cô còn có gu thẩm mỹ tinh tế, khả năng biểu cảm đa dạng.





Nhờ có vóc dáng sexy, nàng fashionista thường theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô là nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ chuộng style ăn mặc bạo dạn đậm chất Tây, khoe đường cong một cách khéo léo.





Làn da nâu, thân hình săn chắc đầy sức sống đúng chuẩn "nữ hoàng fitness" là một trong những yếu tố giúp Thảo Nhi Lê dễ dàng hơn trong việc pose hình, khoe vóc dáng.





Ngoài lợi thế về nhan sắc, cô gái thuộc "hội con nhà giàu Việt Nam" còn có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang. "Năm 2018, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thời trang tại Đức, tôi quyết định trở về Việt Nam để sống và làm việc. 3 năm qua đối với tôi không phải một cuộc dạo chơi, mà là một quá trình cố gắng để mang lại giá trị không chỉ cho bản thân mà cho cả cộng đồng, đặc biệt là cho phụ nữ và thế hệ trẻ tại Việt Nam", Thảo Nhi Lê tự hào.





Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, người đẹp đã chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, khả năng và nhiều yếu tố khác. "Tôi sẽ nỗ lực hết sức để thỏa mãn đam mê, đồng thời lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng. Tôi luôn tin rằng: khi một người phụ nữ dám sống cho bản thân, cô ấy cũng đang đứng lên vì tất cả những người phụ nữ khác", cô tâm sự.





So với nhiều gương mặt khác đang tham dự cùng cuộc thi, Thảo Nhi Lê nhận được nhiều sự chú ý hơn hẳn. Giữa dàn thí sinh đầu tiên của năm nay, cô được đánh giá là ứng viên tiềm năng với vẻ đẹp khác biệt cùng khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời.





Việc vốn có sẵn sự nổi tiếng và được chú ý cũng có thể khiến Thảo Nhi bị "soi" nhiều hơn các thí sinh khác. Đây là động lực để cô nỗ lực và bứt phá, nếu được vào các vòng sau của cuộc thi.





Năm ngoái, Thảo Nhi Lê bất ngờ có tên trong danh sách "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp của Mỹ - bình chọn. Cô đứng thứ 81, là gương mặt nữ duy nhất của Việt Nam vào danh sách này.





Phong cách hiện đại thường ngày của người đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)