Chuyện lạ 2012-11-10 07:51:16

Rihanna cũng “phát sốt” vì siêu mẫu đồ lót


[size=6](Dân trí) - Rihanna hào hứng ngắm các người mẫu trong trang phục mát mẻ khi tham gia trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show 2012.[/size]

Nữ ca sỹ gợi cảm Rihanna là vị khách mời đặc biệt trong Victoria's Secret Fashion Show năm nay. Xuất hiện trên sàn catwalk và trình diễn những ca khúc mới, ngôi sao 24 tuổi cho biết, cô cũng bị thu hút bởi các người mẫu siêu gợi cảm trong những bộ đồ diễn rất đặc biệt.

Trả lời phỏng vấn, nữ ca sỹ người Barbados nói, cô hi vọng sẽ được ngắm những thân hình rực lửa nhất trong show đồ lót đặc biệt này.

Mặc những bộ đồ diễn gợi cảm, thân hình cũng hấp dẫn không kém gì siêu mẫu nhưng Rihanna khẳng định cô cảm thấy “tự ti” khi trình diễn bên dàn chân dài.









Rihanna trình diễn bên dàn siêu mẫu
“Tôi nghĩ mình phải tập thể dục nhiều hơn nữa khi ngắm các người mẫu. Suốt quá trình hát trên sàn catwalk tôi vừa phải thót bụng vừa phải cố gắng nhớ lời bài hát. Thật là vất vả.”




Các siêu mẫu của Victoria's Secret đều phải ăn kiêng và tập luyện thể dục, thể thao chăm chỉ trong nhiều tháng qua để chuẩn bị cho show diễn rất quan trọng này. Như bà mẹ trẻ Lily Aldridge nói thì, suốt 2 tháng qua, thực đơn chính của cô là cá hồi.

Lily Aldridge sinh con đầu lòng cách đây 5 tháng và vì thế, cô rất nỗ lực ăn kiêng để giảm cân nhằm lấy lại dáng chuẩn để tự tin xuất hiện trong Victoria's Secret Fashion Show




Lily Aldridge
“Bạn không thể tưởng tượng là tôi đã ăn bao nhiêu cá hồi trong 2 tháng qua đâu. Tôi chắc là mình sẽ không ăn thêm được món này trong 8 tháng tới. Tôi ăn toàn cá và rau quả trong thời gian qua để giảm cân. Tôi không thể nhịn ăn vì còn phải cho con bú.”

Khi hoàn tất show diễn, siêu mẫu 26 tuổi hào hứng nói, cô sẽ uống một ly rượu và ăn một chiếc bánh kẹp thịt thật lớn, thậm chí là hai chiếc!

…………………………………………………………………………
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)