Truyện tranh 2009-03-15 19:00:07

Rihanna trở lại cuộc sống thường nhật


(VTC News) - Những thông tin xoay quanh vụ nữ ca sỹ xinh đẹp Rihanna bị hành hung dường như vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn thu hút sự quan tâm của mọi người.Tránh bị phiền phức, Rihanna xuất hiện tại một nhà hàng ở thành phố New York với sự hộ tống của… 2 vệ sỹ.
(VTCNews) - Những thông tin xoay quanh vụ nữ ca sỹ xinh đẹp Rihanna bị hành hung dường như vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn thu hút sự quan tâm của mọi người. Tránh bị phiền phức, Rihanna xuất hiện tại một nhà hàng ở thành phố New York với sự hộ tống của… 2 vệ sỹ.



Rihanna xuất hiện với sự kèm cặp chặt chẽ của 2 vệ sỹ.


Rihanna tới nhà hàng với những món ăn Ý nổi tiếng có tên Da Silvano vào tối qua, trông nữ ca sỹ gày gò hơn một chút nhưng đã khỏe mạnh hoàn toàn. Có lẽ về sức khoẻ các fan của Rihanna có thể hoàn toàn yên tâm, chỉ có điều tâm lý của cô nàng tài năng này thì vẫn còn chưa rõ.

Ngôi sao của “Umbrella” không hề ngẩng mặt để tránh sự soi mói của cánh săn ảnh.

Ngôi sao của “Umbrella” ngụy trang kín đáo bằng đôi mắt kính to, bộ trang phục đơn giản quần jeans sáng màu và áo phông trắng khoác kèm chiếc áo cổ lông ấm áp. Không có sự hiện diện của bạn trai cô – chàng ca sỹ tài năng Chris Brown dù gần đây có thông tin hai người đã hàn gắn mối quan hệ và thậm chí còn chuyển về ở chung, họ đang cùng thu âm một bài hát mới.



Dung nhan của nữ ca sỹ xinh đẹp đã hoàn toàn hồi phục, Rihanna cũng đã trở lại với công việc.
Được biết, Rihanna tới nhà hàng này để kỷ niệm lễ sinh nhật “muộn” của mình, bởi đúng ngày sinh thì cũng là thời điểm cô phải điều trị cả tâm lý lẫn thể xác sau vụ hành hung đáng buồn của bạn trai Chris. Khách mời bao gồm một vài người bạn thân và đặc biệt có cả cặp đôi Jay-Z, Beyonce và cô ca sỹ da màu nổi tiếng Brandy.

Diễm Hà (Theo C)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)