Chuyện shock 2011-08-22 12:24:27

[RIS] Dùng gậy đánh chết mẹ đẻ, vùi xác trước cửa nhà


Do thiếu tiền chơi game, Tài về nhà xin tiền mẹ không được. Bực tức, tên nghịch tử dùng gậy đập chết mẹ rồi trôn xác trước cửa nhà, sau đó bình thản đi chơi.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào ngày 18/8, do thiếu tiền chơi game nên Nguyễn Thành Tài đã về nhà xin tiền mẹ là bà Bùi Thị Hồng Nhung (44 tuổi) nhưng bị mẹ từ chối. Bực tức, Tài đã có những lời nói không đúng mực khiến hai mẹ con xảy ra xô xát, trong lúc không kiềm chế được Tài đã dùng gậy đập liên tiếp vào người bà Nhung khiến bà mẹ tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, để che giấu tội ác của mình, Tài đã bình tĩnh đào hố chôn thi thể mẹ xuống chân hòn non bộ trước nhà rồi lau dọn hết vết máu ở hiện trường sau đó tiếp tục đi chơi game.

Theo những người hàng xóm cho biết, Tài vốn là một thanh niên lười biếng, không chịu học hành suốt ngày chỉ lao đầu vào chơi game. Được bà Nhung khuyên dạy nhiều lần nhưng Tài vẫn tật nào chứng ấy, cứ hết tiền lại lấy lý do xin mẹ để đi chơi, nhưng lần này bị bà Nhung nhất quyết từ chối nên Tài đang tâm giết chết mẹ mình.







Sau 2 ngày tìm kiếm, sáng 20/8, người dân địa phương đã tìm thấy thi thể bà Nhung trong tình trạng đang phân hủy, trên người còn nhiều vết đánh đập dã man. Ngay sau đó công an điều tra đã truy bắt khẩn cấp đứa con bất hiếu.

Ngày 20/8, cơ quan công TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Tài (19 tuổi, trú tại đường Tây Sơn, phường 2, TP Bảo Lộc) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân mà Tài ra tay không ai khách chính là người đã sinh thành nuôi dưỡng hắn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)