Ôtô - xe máy 2011-08-03 06:14:11

[RIS] Siêu xế Lexus LFA sắp có phiên bản mui trần


Giữa năm 2014 dự kiến sẽ là thời điểm Lexus LFA Roadster chính thức ra mắt làng xe thế giới.





Đã khá lâu kể từ khi tin đồn về phiên bản mui trần của Lexus LFA xuất hiện trong làng xe thế giới. Năm 2008, hãng Lexus từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trình làng bản concept của LFA mui trần trong triển lãm Detroit. Sau đó, nhãn hiệu xe sang thuộc biên chế Toyota khá kín tiếng về kế hoạch đưa bản concept lên dây chuyền sản xuất.


Bản concept Lexus LFA Roadster

Đến nay, theo một số nguồn tin, hãng Lexus sẽ đưa LFA Roadster vào dòng sản phẩm tương lai. Rất có thể, giữa năm 2014 sẽ là thời điểm chào đời của Lexus LFA Roadster.



Trang Automotive News cho biết, Lexus sẽ hoàn thành quá trình sản xuất 500 chiếc LFA như kế hoạch ban đầu vào giữa năm 2013. Do đó, người hâm mộ sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa mới có cơ hội đón nhận LFA mui trần.



Dự kiến, LFA Roadster sẽ là "con át chủ bài" trong chiến lược hành động của Lexus nhằm lấy lại vị trí đứng đầu phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ. Hiện nay, Lexus đang tụt dưới hai đối thủ đến từ Đức là BMW và Mercedes-Benz. Nguyên nhân phần lớn bắt nguồn từ những khó khăn do trận động đất và sóng thần tại Nhật Bản hôm 11/3 gây ra cũng như hàng loạt vụ thu hồi xe trong thời gian gần đây.



Nhiều người hâm mộ kỳ vọng, dòng xe của Lexus sẽ được cải tiến đáng kể về mặt hệ dẫn động cũng như kiểu dáng trong vòng 3 năm tới, tương tự những gì BMW đang làm với dòng sản phẩm của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)