Teen 24h 2013-12-01 11:52:37

Rộ trào lưu trang điểm nửa mặt kỳ cục của giới trẻ Nhật


Xu hướng trang điểm nửa gương mặt đang được giới trẻ Nhật "lăng xê" một cách rầm rộ. Tuy nhiên theo nhận định của nhiều người thì đây là một xu hướng khá kỳ cục.
[justify]Thời gian gần đây, giới trẻ Nhật đang rộ lên xu hướng trang điểm nửa gương mặt trông rất kỳ cục. Xu hướng này còn trở thành một phần trong chương trình tạp kỹ của Nhật và trở nên phổ biến trên các mạng xã hội. Các cô gái trẻ chạy theo xu hướng này thườngchỉ trang điểm một nửa gương mặt, nửa gương mặt còn lại giữ nguyên nhằm tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Tuy nhiên, điều kỳ cục ở đây là phần lớn các cô gái đều cố tình đeo lens và trang điểm một bên mắt rất kỹ còn một bên khác để mộc, khiến cho hai mắt mất đối xứng. 
 

[/justify]


Xu hướng trang điểm nửa gương mặt đang được giới trẻ Nhật ưa chuộng


Tuy nhiên, nó lại tạo ra cảm giác kinh khủng chứ không khiến họ đẹp hơn

[justify]Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, đây là một xu hướng trang điểm kinh khủng. Nó làm cho gương mặt của các cô gái mất cân xứng và có phần kỳ dị. Nhất là khi phần lớn các cô gái Nhật đều sở hữu đôi mắt một mí khá nhỏ thì việc trang điểm này chỉ tạo cho người khác cảm giác khác biệt kinh khủng hơn mà thôi.[/justify]


Sự khác biệt trên cùng một gương mặt quá lớn khiến nhiều người cảm thấy "sợ hãi"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)