Sao teen 2009-03-25 09:17:00

Robert điển trai cực kì... lười tắm


[Kênh14] - "Cậu ấy thực sự đã… bốc mùi. Gần như chẳng bao giờ cậu ấy tắm cả, và điều này làm cho mọi người trong đoàn làm phim khá …ái ngại" - Đồng nghiệp của anh í đã phàn nàn như vậy đấy
Không thể phủ nhận sức hút của chàng ma cà rồng điển trai đã làm cho hàng triệu fans nữ trên toàn thế giới "điêu đứng" mấy tháng vừa rồi. Nhưng tiết lộ mới nhất của đoàn làm phim đang thực hiện phần tiếp theo của bộ phim với E!online còn làm các fan nữ shock đến… "rụng tim" nữa cơ, rằng "Robert điển trai cực kì… lười tắm".

Ekip phim đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên ở Vancourver còn phải nhận xét rằng "Không hiểu Robert có phải vì "nhập vai" hơi quá không mà anh ấy tránh xa xà bông như Edward Cullen tránh ánh sáng mặt trời vậy".


"Cậu ấy thực sự đã… bốc mùi. Gần như chẳng bao giờ cậu ấy tắm cả, và điều này làm cho mọi người trong đoàn làm phim khá …ái ngại" - trích lời phàn nàn của một "nhân" trong ekip, người tiếp xúc với Robert khá nhiều và … cực gần anh ý luôn (tội nghiệp). Một số thành viên khác cũng khẳng định "Anh ấy còn .."rau mùi" khá nặng nữa cơ''. Có thật không đóa??



Dạo gần đây, Robert vẫn thường tâm sự là "Tôi chưa muốn có bạn gái" hay "Tôi chưa hôn ai bao giờ"… Có khi nào, chính vì cái thói quen khá… "xí" này của anh ấy mà các cô gái chạy xa tít, sau khi tiếp xúc trực tiếp hem nhỉ?^^



Các comment trên Celebuzz cứ gọi là "bắn như đạn" sau khi đọc xong tin này, một số cho rằng đấy chỉ là mấy câu nói đùa của mọi người với anh Rob mà thôi, một số khác vẫn ủng hộ hết mình thần tượng cho dù anh ấy "rau mùi" thế nào đi nữa. "Hiểm" hơn, vài fans của Rob còn tò mò muốn… ngửi thử "mùi" của anh chàng này nữa (bó tay!)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)