Tin tức - pháp luật 2014-03-18 21:15:26

Rơi nước mắt hành trình chữa trị 2 chú cún bị bỏ rơi


Chú cún tróc ghẻ bị bỏ rơi trên đường phố Đài Loan đã được cứu sống nhờ một cậu bạn người Anh yêu động vật.
 
Một người yêu thú cưng tên Sean McCormack đã bắt gặp hình ảnh Tiny, chú chó bị chủ vứt bỏ trên một con phố nhem nhúa tại Đài Loan. Với bề ngoài ghẻ lở và sức khỏe yếu ớt, chú chó tội nghiệp này đang rơi vào tình trạng kiệt quệ, sắp chết.

Khắp lớp da của chú chó bị tàn phá bởi bệnh ghẻ, gầy xọp đi và bị quên lãng giữa đường phố đông người qua lại. Sean đã không ngần ngại mang Tiny về và tìm cách cứu chữa cho cậu cún đáng thương này.
Những tháng tiếp theo là sự hồi phục đến kinh ngạc của chú cún Tiny.
Tiny được tìm thấy trên đường phố sau khi bị người chủ cũ bỏ rơi trên đường phố ở Đài Loan.
Ghẻ lở và suy nhược hốc hác khiến Tiny rơi vào tình trạng nguy hiểm. Lần đầu tiên bắt gặp Tiny, những bác sĩ thú y đã phải bó tay.
Tiny đã được mang về Anh bởi người chủ mới của mình. Ban đầu, cậu chủ mới của Tiny tưởng lầm chú thuộc giống chó ngao Anh Quốc (Mastiff).
Thực ra, Tiny là giống cún Rottweiler. Đây là loài chó vạm vỡ, có chiều cao ở mức trung bình đến to lớn, rất thông minh và đặc biệt trung thành, tận tụy. “Nó cũng là một chú cún dễ thương”, Sean cho biết. Tiny hiện trở thành một chú cún “cưng” nhất trong khu bảo tồn
Tiến sĩ Yang tại Bệnh viện Thú y ở Đài Bắc Yang Ming giúp điều trị Tiny rất tích cực và xóa sạch căn bệnh trầm cảm của chú cún.
Sự lột xác nhờ tình thương của người chủ ở Tiny.
Khi Tiny được chữa lành hoàn toàn, chú chó đã giành được giải thưởng cao nhất của một cuộc thi thú cưng, không phải dựa trên các đặc điểm hoàn hảo của cơ thể mà là sức sống và nghị lực phấn đấu đáng khâm phục. Sau đó, Tiny cùng người chủ bắt đầu cuộc hành trình kêu gọi chấm dứt những hành động gây khổ đau cho động vật. Với những thú cưng đang cần giúp đỡ, Tiny là một điều kỳ diệu và câu chuyện của chú cún này đã thắp lên hy vọng cho hàng triệu chú cún đang bị bỏ đói trên đường phố.
Nhiều người tin rằng, điều kỳ diệu nhất từ Tiny xuất phát ở sự giúp đỡ nhiệt thành của cậu chủ Sean và những bác sĩ thú ý đã đưa Tiny quay về khi chú cún đang ở bờ vực tử thần.
Đu Tô (Theo Viral Nova)

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)