Chuyện shock 2013-03-15 14:53:59

Ron nguoi canh gai tre duc chan lam dep yeu tim ko nen coi


[size=x-large]Rợn người cảnh gái trẻ đục chân làm đẹp[/size]

Để phẫu thuật nắn chỉnh chân vòng kiềng một cô gái đã phải đeo khung nắn và các đinh vít siết chặt, mỗi cái cắm sâu 7mm vào xương, điều chỉnh 3 lần mỗi ngày.
 
Bức ảnh cô gái nắn chân gây sốc.
 
 
Mới đây, một cư dân mạng đã đưa lên trang Weibo bức ảnh về quá trình nắn chân vòng kiềng của một cô gái, kèm theo chú thích : "Cô gái này đã trải qua cuộc phẫu thuật nắn chỉnh chân vòng kiềng. Cô ấy phải đeo khung nắn và các đinh vít siết chặt, mỗi cái cắm sâu 7mm vào xương, điều chỉnh 3 lần mỗi ngày. Bên cạnh là hình ảnh 3 tháng sau cô ấy tháo khung nắn ra… Tôi tự hỏi, thế còn những lỗ do đinh vít để lại trên đôi chân cô ấy thì sao nhỉ…".
Ngay sau khi bức ảnh đôi chân cô gái với khung và đinh vít được đưa lên, cư dân mạng tỏ ra rất sốc. Một bạn đọc bình luận bên dưới bài viết: "Bức ảnh thật là khủng khiếp. Thực sự là phải làm như vậy sao. Tôi hiểu rằng cô gái đó muốn làm đẹp, nhưng tôi chưa gặp ai sẵn sàng chịu đau đớn đến mức này chỉ để làm đẹp."
 
 
 
 
Theo một bác sĩ, chân vòng kiềng là do thiếu canxi hoặc do di truyền. Nó khiến việc đi lại khó khăn và gây mất thẩm mỹ. Những người bị chân vòng kiềng nên được điều trị càng sớm càng tốt, nếu không khi về già sẽ dẫn đến đau khớp, ảnh hưởng đến việc đi lại bình thường.
 
Đôi chân cô gái trước và sau khi nắn chỉnh.
 
 
Nói về bức ảnh trên Weibo, bác sĩ cho biết, với kỹ thuật y khoa ngày nay, việc nắn chỉnh chân vòng kiềng không phải là khó. Tuy nhiên, phương pháp nắn chỉnh của cô gái này không có tính kỹ thuật cao vì những vết thương để lại trên chân có thể bị nhiễm trùng và gây nhiều nguy hiểm khó lường.
Bác sĩ cũng khuyến cáo rằng, nếu ai đó có ý định nắn chân vòng kiềng thì hãy đến các bệnh viện có uy tín.
Theo TTVN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)