Thời trang - làm đẹp 2017-02-22 04:17:40

Ronaldo khoe 6 múi, ra mắt quần lót CR7 mới


Cristiano Ronaldo vừa trở lại với bộ sưu tập đồ lót nam CR7 mới nhất của mình, được giới thiệu và ra mắt vào hôm qua, với ngưỡi mẫu duy nhất không ai khác chính là Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa tiếp tục mở rộng thương hiệu đồ lót nam CR7 của mình bằng thế hệ đồ lót mới tiếp nối thành công của thương hiệu này từ năm 2013. Siêu sao người BĐN đã tự làm người mẫu cho bộ sưu tập của mình và khoe thân hình vạm vỡ với kiểu ăn mừng quen thuộc trên sân cỏ.



Ronaldo chính là người mẫu cho thương hiệu của mình

Bộ sưu tập mới của Ronaldo được lấy cảm hứng từ mùa hè sôi động cùng những gam màu bắt mắt. Tiền đạo Real Madrid đã đăng tải đầy đủ những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập này trên trang cá nhân của mình sau buổi chụp hình quảng cáo thương hiệu.

"Tôi yêu ánh nắng mùa hè và những màu sắc rực rỡ. Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay khi mặc sản phẩm này", CR7 chia sẻ.



Dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ mùa hè sôi động

"More relaxed" (tạm dịch: thư giãn hơn) là slogan đại diện cho bộ sưu tập mới này, chiến dịch kinh doanh mới nhất của Cristiano Ronaldo.

Cách đây vài tháng, nhà đương kim vô địch Euro cũng cho ra mắt thương hiệu nước hoa thế hệ mới mang tên "CR7 Legacy".



Ronaldo rất tham vọng trong lĩnh vực kinh doanh

Ronaldo còn đang mở rộng đầu tư sang Bắc Phi trong dự án khách sạn siêu sang liên kết với thương hiệu “ông trùm” khách sạn Pestana. Cụ thể, anh muốn mở thêm một khách sạn 5 sao ở Casablanca, thành phố lớn nhất và địa danh du lịch nổi tiếng ở Morocco. Ngoài ra, điện ảnh cũng là một lĩnh vực tiềm năng với một ngôi sao sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình như CR7.

Ronaldo đã tìm lại phong độ ổn định của mình, thêm vào đó, Gareth Bale đã trở lại đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Đây sẽ là bàn đạp không thể tốt hơn để đội bóng Hoàng gia TBN hướng đến mùa giải oanh liệt nếu bảo vệ được chức vô địch Champions League và hướng đến danh hiệu La Liga đầu tiên kể từ năm 2012.

Theo Thế Anh (tổng hợp Daily Mail) (Khám Phá)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)