Bóng đá 2011-07-06 05:28:38

Ronaldo từng bị đuổi học vì... ném ghế vào giáo viên


06/07/2011 Theo DanViet

Trong 1 buổi phỏng vấn mới đây, siêu sao người BĐN Cristiano Ronaldo đã tiết lộ nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống của anh và cả chuyện anh từng bị đuổi học vì ném ghế về phía giáo viên của mình.

[justify]Cristiano Ronaldo Dos Santos Aveiro, siêu sao người Bồ Đào Nha được cả thế giới biết đến như là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử khi chuyển từ M.U sang Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng. Sinh ra trong một gia đình bình thường, với mẹ là đầu bếp và cha là một người làm vườn, nhưng cậu bé Ronaldo đã sớm chứng tỏ được sự “đặc biệt” của mình so với bạn cùng trang lứa.

Anh cho biết: “Tôi khá bình thường ở trường học nhưng không đặc biệt thân thiết với ai cả. Không phải là ghét nhưng tôi không thích trường học cho lắm. Tôi từng bị đuổi vì ném ghế vào người giáo viên. Tại sao ư? Ông ấy không tôn trọng tôi”. Mẹ của Ronaldo, bà Dolores chính là người hiểu rõ nhất cách cư xử của con trai mình, và cũng là người hướng cho con vào con đường bóng đá. CR7 nói: “Mọi người biết tôi là một cậu bé tài năng ngay từ khi tôi 14 tuổi. Lúc đó, tôi đã nghĩ mình có thể chơi được ở giải bán chuyên. Nhưng phải đến năm 22 tuổi, khi tới chơi cho M.U tôi mới bắt đầu tin mình là người giỏi nhất. Đó cũng là lần đầu tiên trong đời tôi đi máy bay”.




Khi còn nhỏ, Ronaldo đã là một cậu bé ngỗ nghịch.


Là một trong những cầu thủ bóng đá được biết đến nhiều nhất trên thế giới, Ronaldo cũng có những sở thích và thú vui “khác người”. Tiền đạo của Real Madrid này từng chi hàng nghìn bảng chỉ để khắc chữ “CR7” lên mọi thứ trong ngôi nhà của anh ở thủ đô TBN, từ cửa số, ghế sofa, bàn ăn, thìa và những đồ nội thất khác. “Đó là điều lãng phí nhất tôi từng làm”, Ronaldo thú nhận.

Với tiền lương 400 000 bảng/tuần kèm theo vô số hợp đồng quảng cáo với nhũng thương hiệu hàng đầu thế giới như Armani, Nike hay Coca Cola, Ronaldo không những dành cho bản thân một cuộc sống xa hoa mà còn giúp đỡ rất nhiều thành viên khác trong gia đình. Anh đã mua cho bố mẹ mình một ngôi nhà trị giá 400 000 bảng ở BĐN và mua một ngôi nhà khác cho chị gái. Ngoài ra, anh cũng mới chi hơn 600 000 bảng để sắm 2 siêu xe Ferrari 599 Fiorano và chiếc Mercedes McLaren SLR màu bạc. Bản thân siêu sao người BĐN cũng thú nhận rằng mình có thể dễ dàng bỏ ra 8000 bảng một tháng chỉ để mua quần áo và giày. Những chuyến bay cá nhân của CR7 cũng tiêu tốn tới 180 000 bảng/năm.

Ngoài ra, Ronaldo cũng thú nhận mình là một “con nghiện” của những trang web cờ bạc online. Anh nói: “Khi mới tới MU, tôi còn chưa biết internet là gì. Nhưng giờ đây, tôi dành 15-20 giờ mỗi tuần để lướt web và chủ yếu vào những casino trực tuyến để chơi cùng bạn mình. Tôi hay tán gẫu với Web Brown, và cũng khá thân với Rio Ferdinand, một người rất vui tính. Cả Wayne Rooney cũng vậy”.

Dù đang có một mối tình đẹp với siêu mẫu hàng đầu thế giới Irina Shayk và có một “lịch sử tình trường” hoành tráng, nhưng chính Ronaldo lại tiết lộ rằng mình không thích những “chân dài quyến rũ”. Anh nói:” Tôi ghét những cô gái làm ra vẻ quyến rũ, nông cạn và thích uống rượu. Cả những người thích ăn mặc hở hang khoe khoang cơ thể nữa, tôi thấy họ thật đáng thương. Tuýp phụ nữ của tôi là người thông minh, khéo léo và xinh đẹp một chút. Tôi cũng thích những cô gái bình thường hơn là giàu có. Nếu phải chọn một người để hẹn hò, tôi sẽ chọn Cheryl”.



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)